ด่วน! หนุ่มคลั่งเผาห้องเพื่อน-จี้คอสาวข้างห้อง

ด่วน! หนุ่มคลั่งเผาห้องเพื่อน-จี้คอสาวข้างห้อง

ด่วน! หนุ่มคลั่งเผาห้องเพื่อน-จี้คอสาวข้างห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัยเบญจเพส คลั่งคนตามฆ่า เผาห้องพักเพื่อนก่อนปีนระเบียงใช้มีดจี้คอสาวข้างห้อง ล่าสุดหน่วยอรินทราชเข้าชาร์จช่วยตัวประกันได้แล้ว

ร.ต.ท.ไพรัตน์ ทองดอนน้อย ร้อยเวรสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ รับแจ้งมีเหตุชายเกิดอาการคลุ้มคลั่งใช้อาวุธมีดจี้คอหญิงสาว เหตุเกิดที่ห้องเลขที่ 608 ชั้น 6 อาคาร สายเป็นสุขแมนชั่น ภายในซอยอินทามระ 11 หลังเกิดอาการเครียดจุดไฟเผาห้องพักของเพื่อน เลขที่ 606 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเกลี้ยกล่อมชายดังกล่าว

เบื้องต้น จากการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรับแจ้งว่า มีเหตุเพลิงไหม้ห้องพักเลขที่ 606 ของอาคารดังกล่าว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงรีบมาระงับเหตุ ภายหลังผู้ก่อเหตุทราบชื่อ นายเบลล์ อายุ ประมาณ 25 ปี เป็นดีเจในผับแห่งหนึ่ง เกิดอาการคลุ้มคลั่ง เผาห้องเพื่อน ในอาคารสายเป็นสุขแมนชั่น ภายในซอยอินทามระ 11 หลังเกิดอาการเครียด จุดไฟเผาห้องพักของเพื่อน เลขที่ 606 และปีนเข้าห้องข้างๆ 608 และจับหญิงสาว ซึ่งทราบชื่อภายหลังคือ น.ส.รสสุคนธ์ ไม่ทราบนามสกุล อายุ 26 ปี โดยใช้มีดปอกผลไม้ จี้คอหอย

ด้าน น.ส.พิ๊งค์ อายุ 17 ปี ผู้เช่าพักที่ห้อง 606 ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนกับเพื่อนหญิงอีก 1 คนนอนพักผ่อนอยู่ในห้อง ปรากฏว่านายเบลซึ่งเป็นเพื่อนและพักอยู่ที่ห้อง 407 ของแมนชั่นเดียวกันได้มาเคาะประตูเรียก เมื่อเข้ามาในห้องนายเบลซึ่งมีอาการตื่นตระหนกก็ล็อกประตู และบอกกับตนว่าถูกคนตามฆ่า ด้วยความกลัวตนจึงรีบโทรศัพท์เรียกเพื่อนมาช่วยเปิดประตูจนออกจากห้องได้ แต่ไม่นานก็พบว่านายเบลได้จุดไฟเผาข้าวของภายในห้องของตน ส่วนสาเหตุนั้นน่าจะมาจากที่นายเบลเกิดอาการเครียดเพราะทะเลาะกับแฟนสาวที่พักอยู่ด้วยกัน แต่จะมีการเสพยาเสพติดจนเกิดประสาทหลอนหรือไม่ตนไม่แน่ใจ
       
       ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว น.ส.บลู แฟนสาวของนายเบลมาช่วยพูดคุย แต่นายเบลยังไม่มีท่าทีที่จะยอมปล่อยตัวประกัน ขณะที่ตัว น.ส.รสสุคนธ์ เริ่มอ่อนเพลียอย่างเห็นได้ชัด เจ้าหน้าที่จึงต้องใช้กำลังหน่วยอรินทราชพังประตู และขว้างระเบิดเสียงเข้าไปภายในห้องเพื่อให้นายเบลตกใจก่อนจะชาร์จช่วยเหลือ ตัวประกันไว้ได้อย่างปลอดภัยในที่สุด โดยมีรอยมีดบาดที่ลำคอเล็กน้อย และควบคุมตัวนายเบลไปสถานีตำรวจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook