หญิงสาวหายปริศนาป่าเขาใหญ่ ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่

หญิงสาวหายปริศนาป่าเขาใหญ่ ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่

หญิงสาวหายปริศนาป่าเขาใหญ่ ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวอนามัยหนองคาย หายตัวเข้าป่าเขาใหญ่ไปอย่างลึกลับร่วมเดือน เจ้าหน้าที่ออกค้นหาเจอแค่ของใช้ส่วนตัวกลางป่า ร่างทรงชี้ลบหลู่เจ้าที่ แต่ยังไม่ตาย 

(24 ม.ค.)เมื่อเวลา 10.00 น. ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคาย นายบัน ยีรัมย์ รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดหนองคาย เปิดเผยว่า น.ส.ลำดวน คณะวาปี หรือ ปุ๊ก อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13 หมู่ 1 ต.ห้วยโจด อ.กระนวน จ.ขอนแก่น ตำแหน่งนักวิชาการสาธารณสุข สถานีอนามัยตำบลหนองเลิง อ.บึงกาฬ จ.หนองคาย ได้หายตัวไปขณะร่วมการประชุมที่เขาใหญ่ ตั้งแต่เมื่อปลายปีที่ผ่านมา

นายบัน ยีรัมย์ กล่าวว่า เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.2553 คณะสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดหนองคายได้จัดการประชุมรับรองแผนงาน ที่เดอะกรีนเนอร์รี่รีสอร์ท เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ซึ่งตามกำหนดการจะมีเจ้าหน้าที่รวม 300 คน เข้าร่วมประชุม โดยต่างฝ่ายต่างเดินทางไปกันเอง จนกระทั่งเมื่อเวลา24.00น.วันที่ 14 ธ.ค.2553 คณะของ น.ส.ลำดวน ได้เดินทางมาถึงที่พักและเข้าห้องพักตามปกติ โดยที่ น.ส.ลำดวน พักอยู่ห้องเดียวกับ น.ส.วัชราพร วัฒนทันติ 

ขณะที่ น.ส.วัชราพร กำลังจะนอน ก็พบว่า น.ส.ลำดวน นั่งสวดมนต์อยู่บนเตียงข้างกันเสียงดังเป็นเวลานาน จน น.ส.วัชราพร เคลิ้มหลับไป ตื่นเช้าไม่พบ น.ส.ลำดวน อยู่ในห้อง จากนั้นเมื่อทราบเรื่องตนและผู้เกี่ยวข้องได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดพบว่า น.ส.ลำดวน เดินวนเวียนอยู่ในรีสอร์ทหลายรอบ ก่อนหายไป โดยไม่มีใครพบ สอบถามเพื่อนร่วมงานทราบว่าน.ส.ลำดวน ทำงานที่สถานีอนามัยหนองเลิงได้ประมาณ 1 ปี เป็นคนจิตใจดี มีอัธยาศัยดีกับทุกคน แต่ช่วงปลายปี 2553 น.ส.ลำดวน ไปนับถือเจ้าแม่กวนอิมและเริ่มถือศีลกินเจ โดยไม่มีอาการผิดปกติใดๆ

เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้พยายามออกตามหายังสถานที่ที่คาดว่า น.ส.ลำดวน จะไปแต่ก็ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.หมูสี จ.นครราชสีมา และได้แจ้งให้ นายอวน คณะวาปี พ่อของ น.ส.ลำดวน ทราบ จากนั้นได้จัดเจ้าหน้าที่ออกตามหามาแล้ว 3 ชุด โดยพ่อของน.ส.ลำดวน ได้ร่วมเดินทางในการค้นหาครั้งนี้ด้วย

หลังจากนั้นได้สอบถามชาวบ้านทราบว่ามีคนเห็นผู้หญิงลักษณะเหมือน น.ส.ลำดวน อยู่ในป่าใกล้กับบ้านใหม่ท่ามะปราง แต่พอชาวบ้านจะเข้าไปทัก ผู้หญิงคนดังกล่าวก็กลัวแล้ววิ่งหนี ทั้งนี้จากการสอบถามร่างทรงคนหนึ่ง ทราบว่า น.ส.ลำดวน ไปลบหลู่เจ้าที่ในป่า จึงถูกเจ้าที่ลงโทษ แต่ไม่มีอันตรายถึงชีวิตหลังจากนั้นเจ้าที่จะปล่อยตัวออกมาเอง

ต่อมามีชาวบ้านพบกระเป๋าสะพายสตรี สีส้ม และรองเท้าส้นสูงสีขาว ตกอยู่ในป่าบ้านใหม่ท่ามะปราง เชิงเขาตงโต้น เจ้าหน้าที่จึงไปตรวจสอบดู ภายในกระเป๋าพบเครื่องสำอาง และกระดาษโน้ต 1 แผ่น โดยพ่อของ น.ส.ลำดวน ยืนยันว่า เป็นลายมือลูกสาว และกระเป๋าก็เป็นของลูกสาวตัวเอง โดยในกระดาษโน้ตนั้น น.ส.ลำดวน ได้เขียนระบายความในใจกับเพื่อนร่วมงานบางคน และยังระบุว่าตนเองถูกไสยศาสตร์ครอบงำต้องไปกำจัดออก

สุดท้าย นายบัน กล่าวเพิ่มเติมว่า หากใครพบเบาะแสของ น.ส.ลำดวน คณะวาปี ขอให้ติดต่อกลับมาที่ตน โทรศัพท์ 081-7298960 หรือแจ้งที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอปากช่อง จ.นครราชสีมา หรือจะเป็นสถานีตำรวจที่อยู่ใกล้เคียง เพราะตอนนี้ทุกคนเป็นห่วงกลัวว่า น.ส.ลำดวน จะมีอันตราย เพราะหายตัวไปนาน 1 เดือน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook