ตร.ภาค4บุกทลายตลาดนัดนร.หนีเรียนค้ากาม

ตร.ภาค4บุกทลายตลาดนัดนร.หนีเรียนค้ากาม

ตร.ภาค4บุกทลายตลาดนัดนร.หนีเรียนค้ากาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ตร.งานสวัสดิการเด็กเยาวชน และสตรี ภาค 4 บุกทลายร้านตัดผมกลางเมืองขอนแก่นที่ดัดแปลงห้องพักเป็นตลาดนัดค้ากามเด็กนักเรียนหญิง ชาย อายุ14 ปี ที่หนีเรียนมาขายบริการให้เกย์ และชายนักเที่ยว ถึง 5 คน ตำรวจเผยเป็นแหล่งนัดค้ากามของเด็กหนีเรียนที่ชักชวนกันมาหารำไพ่พิเศษหาเงินเที่ยวจนผู้ปกครองปั่นป่วน
หลังได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองเด็กนักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ว่าบุตรหลานได้หลบหนีไม่เข้าเรียนหนังสือตามปกติ คาดว่าจะถูกล่อลวง พ.ต.ท.กิติศักดิ์ เจริญศรี รอง ผกก.กลุ่มงานสวัสดิภาพเด็กเยาวชน และสตรี ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 (สด.ศสส.ภ.4) และพ.ต.ท.ดิเรกฤทธิ์ ปานเรือนแสน สารวัตร สด.ศสส.ภ.4 จึงได้รายงาน พ.ต.อ.จตุพล ปานรักษา รอง ผบก.ศสส.ภ.4 ทราบ และทำการสืบวนสอบสวนหาแหล่งกบดานของกลุ่มวัยรุ่น จากการสืบสวนสอบสวนทราบว่าเด็กกลุ่มดังกล่าวได้มีการนัดไปมั่วสุมที่ ร้านแฮร์คลับ บ้านเลขที่ 301/77 ม.14 ถ.มิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น กระทั่ง เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 ม.ค. 2552 จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวน 10 นาย เดินทางไปยังร้านดังกล่าว ซึ่งเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น โดยชั้นล่างเปิดเป็น ร้านตัดผม พบชายอายุประมาณ 26 ปี นั่งอ่านหนังสือลามกอยู่บนเก้าอี้ตัดผม เจ้าหน้าที่จึงบุกเข้าตรวจค้น ซึ่งใกล้กันกับเก้าอี้ตัดผม มีห้องที่ถูกตีปิดด้วยไม้อัด เจ้าหน้าที่จึงพยายามเรียกให้ผู้ที่อยู่ภายในห้องเปิดประตูแต่ไม่ยอมเปิดเจ้าหน้าที่จึงใช้เท้าถีบประตูจนพัง ภายในห้องพบนายธนพงษ์ โกมุทพงศธร อายุ 45 ปีแสดงตัวเป็นเจ้าของร้านตัดผมดังกล่าว อยู่ภายในห้องเพียงลำพัง ต่อมาเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่งบุกเข้าค้นบริเวณชั้น 2 และชั้น 3 พบ นายสุขสันต์ เรากสิกรรม อายุ 34 ปี อ้างเป็นผู้จัดการร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น กำลังกระทำอนาจารเด็กผู้ชาย อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งในจ.ขอนแก่น ในสภาพเปลือยกาย จากนั้นได้เข้าตรวจค้นเพิ่มเติมพบนายพิชิต ตรีชาลี อายุ 26 ปี นอนอยู่กับเด็กหญิงอายุ 14 ปี ภายในห้อง
นอกจากนี้ในห้องพักยังพบเด็กชายอายุ 14 ปี อยู่ร่วมกับเด็กผู้หญิงอายุ 14 ปีภายในห้อง และพบเด็กอายุ14 ปี อีก1 คนนั่งอยู่บริเวณชั้น 1 ภายในร้าน รวมเด็กทั้งหมด 5 คน และผู้ต้องหา 3 คน เจ้าหน้าที่ จึงควบคุมตัวทั้งหมดมาสอบสวนที่ศูนย์สืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 4 ในตอนเย็นวันเดียวกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นภายในห้องพักของร้านตัดผมดังกล่าวพบสภาพห้องเต็มไปด้วยคราบสกปรก บริเวณมุมห้อง และใต้ที่นอนพบถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วถูกทิ้งไว้อย่างเกลื่อนกลาด บริเวณระเบียงห้องพบเศษถุงยางที่ผ่านการใช้งานแล้วทิ้งไว้เป็นจำนวนมาก อีกทั้งยังพบปกภาพสื่อลามกพร้อมแผ่นซีดี จำนวน 23 แผ่น ปกภาพสื่อลามก จำนวน 10 แผ่น หนังสือลามกอนาจาร 11 เล่ม ถุงยางอนามัยยังไม่ได้ใช้งาน 20 ถุง ในเบื้องต้นจากการสอบสวน นายธนพงษ์ อ้างว่า ได้เช่าอาคารพาณิชย์เพื่อเปิดร้านตัดผม โดยมีเพื่อนที่เป็นเกย์แวะเวียนมาเที่ยว จึงได้ทำห้องพักไว้ชั้นบนของอาคาร โดยเปิดให้เช่าแบบชั่วคราวในราคา 50 บาท โดยไม่ได้เป็นผู้จัดหาเด็กมาให้บริการ แต่เด็กส่วนใหญ่จะรู้เองว่าที่นี้ต้องการใช้บริการ ซึ่งเด็กก็จะมาเสนอขายเองโดยไม่ได้มีการบังคับแต่อย่างใด ส่วนเด็กผู้หญิงที่มาขายบริการก็เช่นเดียวกัน พ.ต.ท.กิติศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบสวนขยายผลจากเด็กที่เคยเข้าไปขายบริการทางเพศภายในร้านตัดผมแฮร์คลับ ว่ามีการขายบริการทางเพศเด็กผู้ชาย และเด็กผู้หญิงเป็นประจำ ซึ่งกลุ่มคนที่เข้ามาใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มคนที่มีความสนิทสนมกัน โดยผู้ที่มาใช้บริการส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชายที่ชอบผู้ชาย หรือที่เรียกว่าเกย์ เข้ามาใช้บริการทางเพศเด็กผู้ชาย โดยเด็กที่เข้ามาขายบริการส่วนใหญ่จะเป็นเด็กที่ต้องการที่จะมีเงินไปจับจ่ายฟุ้งเฟ้อ และมีการชักชวนเพื่อนชายด้วยการที่ต้องการจะขายบริการทางเพศมาทำงานด้วย โดยเด็กผู้ชายที่มาขายบริการทางเพศจะแบ่งเกรด โดยหากเป็นเด็กเร่ร่อนจะมีราคาเพียง 200 บาท แต่หากเป็นเด็กนักเรียน ราคา 500 บาท ส่วนเด็กผู้หญิงที่มาขายบริการส่วนใหญ่จะเป็นเด็กที่หน้าตา ผิวพรรณไม่สวย จะมีราคา 500 บาท ทั้งนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 คนให้การรับสารภาพ จึงได้แจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ,เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี,พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2534 ,พ.ร.บ.ป้องกันปราบปรามการค้าประเวณี ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook