3K หนุนขอนแก่นลุยศึกไทยพรีเมียร์

3K หนุนขอนแก่นลุยศึกไทยพรีเมียร์

3K หนุนขอนแก่นลุยศึกไทยพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีมน้องใหม่ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ได้ "3 เค" เป็นสปอนเซอร์รายใหม่ วางแผนตีตลาดแฟนบอลต่างแดน จับมือเป็นพันธมิตรกับทีมในประเทศลาว

นาย มณเฑียร ฉายสุวรรณคีรี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ยังคงให้การสนับสนุนทีมในไทยพรีเมียร์ ลีก อย่างเต็มที่เหมือนเดิม หลังจากในฤดูกาลที่ผ่านมา เป็นสปอนเซอร์ให้กับ "มังกรไฟ 3 เค" บีอีซี เทโรศาสน

แต่ในปีนี้ จะเพิ่มเป็น 2 ทีม โดยจะ ให้การหนุนหลังทีมน้องใหม่ "ไดโนเสาร์พิฆาต" ขอนแก่น เอฟซี ที่เพิ่งขึ้นชั้นมาเป็นปีแรก ด้วย ซึ่งจะมีการเปิดแถลงข่าว อย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดี ที่ 3 ก.พ. นี้ ณ ลานเอนกประสงค์ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น

ทั้งนี้ ในวันแถลงข่าวจะมี ดร.กษม ชนะวงศ์ ประธานสโมสรฟุตบอลขอนแก่น ร่วมกับ "บิ๊กหนึ่ง" นายวีรวัฒน์ ขอไพบูลย์ รองประธานอาวุโส บริษัท ผลิตภัณฑ์ 3 เค จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก ร่วมเป็นประธานและชี้แจงรายละเอียดต่างๆ

ส่วนการเตรียมความพร้อมของทีมไดโนเสาร์พิฆาตนั้น ได้ 2 ซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติลาว กัลยา สายสมหวัง และ คำแพง สายวุฒิ มาร่วมทีมแล้ว รวมถึงเตรียมแผนการตีตลาดแฟนบอลต่างแดนเป็นครั้งแรก จับมือเป็นพันธมิตรกับเพื่อนบ้าน สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ขยายฐานกองเชียร์ด้วย

ซึ่งจะข้ามฟากไปเปิดตัวที่ฝั่งลาว ในวันเสาร์ ที่ 5 ก.พ. นี้ ก่อนจะเริ่มต้นฤดูกาล ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีก 2011 ในวันเสาร์ที่ 12 ก.พ. นี้ ซึ่ง ขอนแก่น เอฟซี จะเปิดรัง ที่สนาม ม.ราชภัฏมหาสารคาม จ.มหาสารคาม (สนามชั่วคราว) ต้อนรับการมาเยือนของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook