ตร.หนุ่มเครียดปืนจ่อขมับดับทิ้งจม.ลาตาย

ตร.หนุ่มเครียดปืนจ่อขมับดับทิ้งจม.ลาตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ไพโรจน์ รัตนมณี สารวัตรเวร สภ.ปากเกร็ด รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในหมู่บ้านลานทอง รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ทรงยุโรป เนื้อที่กว่า 1 ไร่ บริเวณภายในห้องนอน ชั้น 2 ของบ้าน เจ้าหน้าที่ พบศพ ร.ต.ท.คณฎา ประจงจิตร อายุ 26 ปี สังกัด บก.จร.กลาง สภาพศพสวมเสื้อยืดคอปกลายทางสีขาวคาดดำ กางเกงขาสั้นสีแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืน
เข้าขมับขวากระสุนทะลุขมับซ้าย จำนวน 1 นัด นอนจมกองเลือด โดยมือขวาของผู้ตายยังถืออาวุธปืน ขนาด 11 มม. จ่ออยู่ที่ศีรษะ ข้างศพพบยารักษาโรคจำนวนมากและจดหมายที่ผู้ตายเขียนเองอีก 1 ฉบับ มีเนื้อหาขอโทษพ่อแม่และบอกแฟนว่า ทรัพย์สินของตัวเองอยู่ที่แฟลตโชคชัย ทั้งหมด

ทั้งนี้ จากการสอบสวน ทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านของบิดา ร.ต.ท.คณฎา โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ร.ต.ท.คณฎา ได้ลาพักร้อน มาได้เพียง 2 วัน และได้มาพักอาศัยอยู่กับบิดาที่บ้านหลังดังกล่าว เพื่อพักรักษาตัว โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุได้ไปพบแพทย์ที่ ร.พ.แห่งหนึ่ง ก่อนที่จะกลับเข้าบ้านมาตามปกติ และขึ้นไปบนห้องนอน โดยมีท่าทางเคร่งเครียด แต่ไม่ได้พูดอะไร กระทั่ง เวลา 20.00 น.บิดาของ ร.ต.ท.คณฎา ได้ยินเสียงดังปังมาจากภายในห้องนอน จึงได้ขึ้นไปดูพร้อมทั้งเคาะประตูเรียก แต่ก็ไม่มีเสียงตอบกลับมา
จึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู พบว่า ร.ต.ท.คณฎา ได้ใช้อาวุธปืนประจำตัวยิงตัวเองจนเสียชีวิตแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิฐาน ว่า ร.ต.ท.คณฎาเครียดจากปัญหาสุขภาพจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง เพื่อแก้ปัญหา เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook