โหด! ฆ่าปาดคอนักศึกษาหมกสวนยาง

โหด! ฆ่าปาดคอนักศึกษาหมกสวนยาง

โหด! ฆ่าปาดคอนักศึกษาหมกสวนยาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งเหตุพบนักศึกษาถูกฆ่าหมดสวนยางพารา บ้านซรายอ ต.ปาเสมัส จึงรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิตในสภาพแต่งกายชุดนักศึกษาวิทยาลัยการอาชีพสุไหงโก-ลก ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายมูหาหมัดอัฟเพ็งดี ดำรงกิจขจร อายุ 18 ปี นอนจอมกองเลือด ที่คอมีบาดแผลถูกเชือดด้วยของมีคม ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไม่พบหลักฐานใดๆ ของคนร้าย จึงได้ส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาลสุไหงโก-ลกต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (28 ม.ค.) ผู้ตายได้ขอยืมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮาฟีโน่สีชมพูของมารดา เพื่อไปทำธุระกับเพื่อนชื่อ นายยูกรี โดยมารดาได้ลืมกระเป๋าเงินไว้ ซึ่งภายในมีทองคำรูปพรรณ เงินสดและเอกสารสำคัญหลายรายการ มูลค่ากว่า 5 หมื่นบาท หลังจากนั้นผู้ตายได้หายไปทั้งคืน จนกระทั่งช่วงเช้าได้มีชาวบ้านมาพบศพผู้ตายขณะกำลังเดินทางไปกรีดยางพารา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็น คือ คนร้ายก่อเหตุเพื่อชิงทรัพย์และนำศพผู้ตายมาทิ้งไว้ในสวนยางพาราดังกล่าว หรือ เกิดจากปัญหาความขัดแย้งภายในกลุ่มเพื่อนของผู้ตาย เนื่องจากผู้ตายได้คบหาเพื่อนมากหน้าหลายตา โดยก่อเกิดเหตุเคยทะเลาะวิวาทกัน อาจจะลวงผู้ตายมาฆ่าทิ้งในสวนยางพาราอย่างเหี้ยมโหด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนเพื่อติดตามหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook