รวบหนุ่มเมาแจ้งความเท็จ แค้นแท็กซี่ไม่ส่งถึงที่

รวบหนุ่มเมาแจ้งความเท็จ แค้นแท็กซี่ไม่ส่งถึงที่

รวบหนุ่มเมาแจ้งความเท็จ แค้นแท็กซี่ไม่ส่งถึงที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค.) พ.ต.ต.ปราโมทย์ จันทร์บุญแก้ว สว.สส.สน.บุปผาราม แถลงผลการจับกุมนายศุภโชค หอรุ่งฤกษ์ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตรวจสลากกินแบ่งรัฐบาล สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล หลังแจ้งความเท็จกับเจ้าหน้าที่ตำรวจให้สกัดจับรถแท็กซี่ โดยอ้างว่าถูกคนขับแท็กซี่คันดังกล่าวใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์เงินสดจำนวน 7,000 บาท บริเวณถนนประชาธิปก เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

ซึ่งช่วงเกิดเหตุนายศุภโชค ได้โทรศัพท์แจ้งไปยังศูนย์วิทยุ 191 ให้สกัดจับรถแท็กซี่คันดังกล่าว เนื่องจากก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงินสดจำนวน 7,000 บาท โดยใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือโทรไปแจ้ง เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานกลับไป เนื่องจากพบว่าเหตุใดจึงไม่เดินทางมาแจ้งความ โดยนายศุภโชค ยืนยันว่า ได้โดยสารรถแท็กซี่คันดังกล่าว มาจากบริเวณตรอกข้าวสารกับเพื่อนอีก 3 คน เมื่อมาถึงบริเวณแยกบ้านแขก ก็ถูกโซเฟอร์ใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ไป จึงได้ติดต่อให้มาดำเนินการแจ้งความ

แต่เมื่อมาถึงสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พยายามซักถามรายละเอียด ปรากฏว่านายศุภโชค ยอมรับสารภาพว่าเหตุดังกล่าวไม่ได้เกิดขึ้นจริง เพราะตนไม่พอใจแท็กซี่คันดังกล่าว ที่ไม่ยอมไปส่งตนถึงบ้านย่านประชาอุทิศ เนื่องจากเห็นตนกับเพื่อนมีอาการมึนเมาสุรา จนกระทั่งมีปากเสียงกัน แท็กซี่จึงปล่อยให้ลงที่แยกบ้านแขก โดยตนจ่ายค่าโดยสารไปเพียง 40 บาท และได้เรียกแท็กซี่คันใหม่ไปต่อ รวมทั้งเกิดความแค้นใจจึงโทรศัพท์แจ้งความเท็จ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสกัดจับเพื่อดำเนินคดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา แจ้งความเท็จแก่เจ้าพนักงาน และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี และสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook