สลด! ปูนปั้นรูปโลมาล้มทับเด็ก 5 ขวบดับ

สลด! ปูนปั้นรูปโลมาล้มทับเด็ก 5 ขวบดับ

สลด! ปูนปั้นรูปโลมาล้มทับเด็ก 5 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุปูนปั้นรูปโลมาภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่ง เกิดล้มทับใส่เด็ก 5 ขวบ เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 ม.ค.) จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวานนี้ นายเอกชัย และนางลินดา ยอดวารี พร้อมด้วยญาติๆ และลูกชาย ด.ช.วรษ ยอดวารี อายุ 5 ปี ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่หาดทรายแก้ว และได้เข้าพักที่โรมแรมแห่งหนึ่งในบริเวณหาดดังกล่าว ในเวลาต่อมาได้เดินทางไปบริเวณร้านอาหารของรีสอร์ท และได้ปล่อยให้เด็กๆ ได้วิ่งเล่น ท่ามกลางในท่องเที่ยวในรีสอร์ทเป็นจำนวนมาก

ในขณะที่ ด.ช.วรษ และกลุ่มเพื่อน กำลังวิ่งเล่นอยู่รอบๆ ปูนปั้นรูปโลมาขนาดประมาณ 1.20 เมตร น้ำหนักราว 55 กิโลกรัม เด็กๆ เข้าไปดึงเล่นและปีนป่ายรูปปั้นอย่างสนุกสนาน และทันใดนั้นรูปปั้นดังกล่าวก็หล่นลงมาทับร่างของ ด.ช.วรษ สลบคาที่ พ่อแม่และญาติๆ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เนื่องจากอวัยวะภายในฟกช้ำเป็นอย่างมา และมีอาการเลือดไหลออกทางจมูกและหู ทำให้ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา พ่อแม่ทำได้เพียงร่ำไห้กอดศพอย่างเวทนา

เบื้องต้นได้ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จเรียบร้อยแล้ว และได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป และกำลังติดตามตัว นางเยิ้ม เรืองดิษฐ์ ซึ่งเป็นเจ้าของรีสอร์ดังกล่าวมาสอบปากคำในขั้นตอนต่อไป

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook