ล่า 3 ชายชั่ว! ลวงขยี้กามเด็ก 9 ขวบ

ล่า 3 ชายชั่ว! ลวงขยี้กามเด็ก 9 ขวบ

ล่า 3 ชายชั่ว! ลวงขยี้กามเด็ก 9 ขวบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ม.ค.) ครูยุ่น หรือนายมนตรี สินทวิชัย เลขามูลนิธิคุ้มครองเด็กได้พา ด.ญ.ผึ้ง (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อให้ดำเนินคดีกับชาย 3 คนในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ ข่มขืนกระทำชำเราเด็กโดยใช้บุหรี่เข้าล่อลวง

นางเอ๋ (นามสมมติ) แม่บุญธรรมของ ด.ญ.ผึ้ง ได้ให้การว่า ตนเลี้ยง ด.ญ.ผึ้ง มาตั้งแต่แรกเกิด ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ทราบว่าพ่อแม่ที่แท้จริงของลูกสาวอยู่ที่ไหนแล้ว โดยเลี้ยงดูด้วยเงินจากการรับจ้าง ซึ่งตอนยังเป็นเด็กเล็กจะพาไปที่ทำงานด้วย แต่เมื่อโตจะพอช่วยเหลือตัวเองได้ ตนจึงปล่อยให้อยู่กับสามีที่เป็นอัมพฤกษ์ที่บ้าน แต่เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา คนสังเกตเห็นว่าลูกสาวเริ่มเปลี่ยนไป พบอาการเซื่องซึม เมื่อถามก็มักจะไม่ตอบ จนกระทั่งมาได้ยินชาวบ้านในละแวกนั้นพูดนินทากันว่า ลูกสาวตนถูกชาย 3 คนในละแวกนั้นข่มขืนกระทำชำเรา จึงกลับมาเค้นถามจนยอมเอ่ยปาก

โดย ด.ญ.ผึ้ง ได้เล่าว่า ถูกนายบุญธรรม สุขน้อย อายุ 40 ปี ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป เป็นคนรู้จักกันตั้งแต่เด็ก หลอกให้สูบบุหรีจนติด เมื่อถึงเวลาที่ลูกสาวไปขอบุหรีสูบ มักถูกบังคับกระทำชำเราเพื่อแลกกับบุหรี 2 ม้วน ในเวลาต่อมาก็ถูกนายจุ๋มและนายยา ล่วงละเมิดทางเพศซ้ำอีก ด้วยเหตุนี้จึงรีบนำตัวไปพบครูยุ่น เพื่อร้องขอความช่วยเหลือ

ซึ่งหลังจากการรับแจ้งเรื่องดังกล่าว ได้นำตัว ด.ญ.ผึ้ง ไปตรวจร่างกายพบว่ามีร่องรอยก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบประสานงานเข้าจับกุม นายบุญธรรมและนายจุ๋ม ในทันที โดยทั้งคู่ได้ให้การยอมรับสารภาพ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ในขณะที่นายยา เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งตามจับกุมตัวเพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook