เวราถึงไทยลั่นป้องกันแชมป์พัทยาโอเพน

เวราถึงไทยลั่นป้องกันแชมป์พัทยาโอเพน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เวรา ซโวนาเรวา นักเทนนิสสาวรัสเซียมือ 2 ของโลก เดินทางมาถึงเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิง "พีทีที พัทยา โอเพน 2011" ชิงเงินรางวัลรวม 220,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 6.6 ล้านบาท) โดยสายการบินเจ็ทสตาร์

โดยทางด้านนักเทนนิสมือ 2 ของโลก ได้เผยว่า ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทยอีกครั้ง และที่เดินทางมาก่อนการแข่งขันเกือบ 1 สัปดาห์ ก็เพราะต้องการมาซ้อมและปรับสภาพร่างกายให้เข้ากับที่พัทยา แม้ว่า ตนจะเคยมาที่พัทยาแล้ว แต่ไม่อยากประมาท เพราะปีนี้มีคู่แข่งฝีมือดีมากันเยอะ ตนยังหวังที่จะรักษาแชมป์รายการนี้ให้ได้อีกครั้ง

หลังจากนั้นมีรายงานว่า เวรา ซโวนาเรวา ได้เดินทางต่อไปที่พัทยาเพื่อเข้าพักที่ รร.ดุสิตธานี พัทยา จ.ชลบุรี หลังจากที่เสร็จสิ้นการให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในทันที

สำหรับกำหนดการนักเทนนิสอาชีพหญิง ที่จะเดินทางมาแข่งขันเทนนิสอาชีพหญิงรายการดังกล่าว หลังจากนี้ในวันที่ 31 ม.ค. มาเรีย คิริเลนโก สาวสวยจากรัสเซีย จะเดินทางมาถึงในเวลา 20.30 น. จากนั้นวันที่ 1 ก.พ. อนา อิวาโนวิช อดีตมือ 1 โลกจากเซอร์เบีย จะเดินทางมาถึงเวลา 20.05 น.

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันรอบคัดเลือกจะมีขึ้นวันที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2554 ส่วนรอบเมนดรอว์ จะเริ่มระหว่างวันที่ 7 - 13 กุมภาพันธ์ 2554 เริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook