แฟนผีว่าไง!อยากได้ใครเฝ้าเสาแทนน้าซาร์

แฟนผีว่าไง!อยากได้ใครเฝ้าเสาแทนน้าซาร์

แฟนผีว่าไง!อยากได้ใครเฝ้าเสาแทนน้าซาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลันที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ มือกาวชาวดัตช์ ประกาศแขวนถุงมืออย่างแน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ คำถามแรกที่เกิดทันทีและต่อไปใครคืนคนที่เหมาสมที่สุดที่จะรับหน้าที่นายทวารมือ1 ของปีศาจแดงคนต่อไป

ช่วงนี้เลยเกิดข่าวพัวพันระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับผู้รักษาประตูหลายคนมะรุมมะตุ้มไปหมด เลยอยากถามความเห็นแฟนๆ ของปีศาจแดงกันว่าอยากได้ใครมารับหน้าที่อันยิ่งใหญ่นี้ครับ

1.โทมัส คุซแซ็ค ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ ปัจจุบันเป็นมือ2ของทีม เล่นกับทีมมาก็หลายปีแต่ฟอร์มโดยรวมยังไม่น่าประทับใจเท่าไหร่

2.อันเดอร์ส ลินเดการ์ด มือกาวชาวเดนมาร์ก ที่ปีศาจแดง ตามจีบอยู่นานกว่าจะได้ตัวมาครอง ลินเดการ์ด อาจมีเวลาโชว์ฟอร์มในสนามซ้อมให้เซอร์ประใจช่วงนี้กับฤดูกาลที่ยังเหลือ

3.มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ของ ชาลเก้04 รายนี้ฟอร์มถือว่าโดดเด่นอย่างมากแถมยังหนุ่มยังแน่น โดยสื่อคาดการณ์ถ้าปีศาจแดงต้องการตัวจริงต้องควักกระเป๋าประมาณ 10 ล้านปอนด์ (ราว 480 ล้านบาท)

4.ดาบิด เด เคอา จอมหนึบดาวรุ่งค่ายตราหมีของ แอตเลติโก มาดริด และ ทีมชาติสเปน ก็เป็นอีกรายหนึ่งที่เป็นข่าวพัวพันกับผีแดงมาอย่างต่อเนื่อง 

5.เปเป้ เรน่า ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถือเป็นรายชื่อที่เข้ามาเกี่ยวข้องที่ฮือฮามากที่สุดเพราะเป็นผู้รักประตูจายทีมคู่แข่งอริตลอดกาลอย่าง"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่นเอง

6.จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมเหนียวของ ยูเวนตุส ดีกรีแชมป์โลกชาวอิตาลี ก็มีรายชื่อเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหลังมีสื่อเห็นเจ้าตัวมาซุ่มดูบ้านในเมืองแมนเชสเตอร์ เเละเตรียมหาโรงเรียนให้ลูก

7.มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก มือกาวชาวดัตช์ ของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ถือเป็นรายล่าสุด แต่ไม่น่าจะใช่รายสุดท้ายที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับการสรรหาตำแหน่งมือ1ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้

เป็นไงกันบ้างครับเหล่าเร้ดอาร์มี่ทั้งหลายถูกใจคนไหน ชอบใจคนไหน หรืออยากแนะนำคนไหน แสดงความคิดความเห็นกันได้นะครับ

(ภาพจาก Getty Images)

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แฟนผีว่าไง!อยากได้ใครเฝ้าเสาแทนน้าซาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook