เปิดตัวเจ้าสาว เมฆ วินัย เตรียมแต่งมี.ค.

เปิดตัวเจ้าสาว เมฆ วินัย เตรียมแต่งมี.ค.

เปิดตัวเจ้าสาว เมฆ วินัย เตรียมแต่งมี.ค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราหนุ่มแดนสะตอ เมฆ วินัย ไกรบุตร ประกาศเดือนมีนาคมนี้ แต่งแฟนสาวนอกวงการ เอ๋ -ชลลดา แสนสินรังษี แน่นอนหลัง คบหาดูใจกันมาปีกว่า เผยเตรียมความพร้อมทั้งเลือกชุดแต่งงานถ่ายภาพเวดดิ้งสินสอดทองหมั้นไว้หมดแล้ว เหลือแค่ฤกษ์เท่านั้นเพราะต้องให้ซินแสทางฝ่ายว่าที่เจ้าสาวนำดวงของตนและแฟนสาวไปดูดวงและฤกษ์ยามก่อน ลั่นแต่งปุ๊บปั้มลูกทันทีเปรยอยากได้แฝดส่วนจะหญิงหรือชายได้ทั้งนั้นเพราะอายุมากแล้ว

มีกระแสข่าวว่าจะแต่งงาน "ก็คิดว่าเดือนมีนาคมนี้แต่งแน่นอน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นวันที่เท่าไหร่ต้องดูดวงก่อน เพราะทางแฟนเป็นคนจีนวัฒนธรรมเขาค่อนข้างจะเยอะก็ต้องดูฤกษ์แล้วเราก็อยากจะได้วันที่ดี ซึ่งเขาเอาวันเดือนปีเกิดของผมกับแฟนให้ซินแสดู ถามว่าเชื่อเรื่องพวกนี้ไหมก็เชื่อครับ บางทีคนเราก็ต้องเชื่อบางสิ่งบางอย่าง เราคนสมัยใหม่ก็จริงก็ต้องเชื่อในเรื่องของการดูดวงบ้าง"

หมั้นกับแต่งวันเดียวกันหรือเปล่า "ใช่ครับ เดี่ยวนี้เขาทำแบบนี้ก็ดีนะ งานแต่งก็จะเป็นแนวจีนยกน้ำชา ผมไม่ค่อยรู้เรื่องแต่แฟนผมรู้ทุกอย่าง"

รู้จักกับแฟนสาวนานเท่าไหร่แล้ว "ปีกว่าแล้วครับ เขาเป็นคนที่คุยด้วยแล้วรู้เรื่องและรู้สึกว่าเขาเป็นผู้หญิงที่ทำธุรกิจตั้งแต่อายุ27ทำด้วยตัวเอง ผลิตเองทำด้วยตัวเอง เป็นตราของตัวเอง ผมชอบคนที่ทำอะไรแบบนี้ เพราะว่าในอนาคตข้างหน้าผมมีไอเดียที่จะทำอะไรอยู่แล้ว แล้วมันง่ายที่จัช่วยกันทำ สำหรับทางฝ่ายครอบครัวก็คุยเคลียร์หมดเรียบร้อยทุกอย่าง เลือกชุด ถ่ายรูปพร้อมทุกอย่าง เหลืออย่างเดียววันกับโรงแรม "

สินสอด " มีเท่าไหร่ก็ให้เท่านั้น ครอบครัวเขาไม่ซีเรียส เขานิสัยดีไม่เคยพูดเรื่องเงิน พูดแค่อยากให้ทำให้ถูกต้องตามวัฒนธรรม อาจจะมากหรือน้อยเขาไม่ได้ซีเรียสเพราะยังไงเขาก็ต้องให้เราหดอยู่แล้วครับ"

แต่งปุ๊บมีลูกเลยไหม "ก็กะไว้อย่างนั้น แต่งปุ๊บบำรุงอย่างเดียวรีบเลย จะได้ทันผม60ลูก20 นี้ช้าไปแล้วด้วย ถ้าได้แฝดก็ดีนะครับ ทีเดียวเลยเพราะสงสารผู้หญิงการอุ้มท้องมันทรมานมาก ส่วนจะผู้หญิงผู้ชายได้ทั้งหมด เดี๋ยวนี้ผู้หญิงก็เก่ง ผู้ชายก็เก่ง ไม่ว่าจะมีผู้หญิงจะดีหรือมีผู้ชายจะดี มันอยู่ที่ลูกเราอยู่ที่การเลี้ยงดูของเราหลายๆอย่าง"

ขอบคุณข่าว และภาพจาก Rakdara.net

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook