สาวโรงแรมดวงดับ! คลื่นซัดตกทะเลดับอนาถ

สาวโรงแรมดวงดับ! คลื่นซัดตกทะเลดับอนาถ

สาวโรงแรมดวงดับ! คลื่นซัดตกทะเลดับอนาถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี ได้รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกคลื่นซัดพลัดตกน้ำสูญหาย บริเวณจุดชมวิวหาดเฉวง เกาะสมุย จึงรุดไปตรวจสอบ

เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย ได้นำเจ๊ตสกีออกทำการค้นหาใช้เวลาประมาณ 30 นาทีจึงพบศพ น.ส.สุกัญญา ดวงนิล อายุ 26 ปี ลอยอยู่ห่างจากชายฝั่งประมาณ 30 เมตร จึงได้กู้ศพขึ้นมาทำการตรวจสอบ พบว่าตามร่างกายมีบาดแผลที่เกิดจากการกระแทกกับของแข็งทั่วร่างกาย

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้ตายได้ให้การว่า ตนและผู้ตายเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งบริเวณดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้ตายและกลุ่มเพื่อนทั้งหมด 5 คน ได้ไปพักผ่อนบริเวณชายหาด ต่อมาเดินไปนั่งบริเวณโขดหิน แต่จู่ๆ ก็มีคลื่นทะเลความสูงประมาณ 2-3 เมตร ได้เข้าซัดโถมใสกลุ่มของตนแบบไม่ทันตั้งตัวจำนวนหลายครั้ง ทำให้พวกตนทุกคนตกลงสู่ทะเล ตนกับเพื่อนๆ จึงได้พยายามว่ายน้ำเข้าหาฝั่ง จนรอดมาได้อย่างหวุดหวิด ขณะที่ผู้ตายได้จมน้ำหายไปกับตา เมื่อถึงฝั่งพวกตนจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ จนพบศพผู้ตายในเวลาต่อมา

ในขณะที่ชาวบ้านในพื้นที่ได้เปิดเผยว่า ช่วงระยะ 1-2 ปีที่ผ่านมา สภาพอากาศทั่วไปในบริเวณนี้ค่อนข้างแปรปรวน มักเกิดเป็นคลื่นลมทะเลขนาดยักษ์ ซัดเข้าสู่ชายฝั่งจำนวนหลายครั้ง โดยเมื่อปีที่แล้วมีนักท่องเที่ยวเสียชีวิตด้วยเหตุเดียวกันนี้ถึง 3 ราย จึงพยายามแจ้งให้นักท่องเที่ยวระมัดระวังในการลงเล่นน้ำในช่วงฤดูมรสุม

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook