บอย ปกรณ์ โต้ซุ่มมีลูกสาว อยู่เชียงใหม่

บอย ปกรณ์ โต้ซุ่มมีลูกสาว อยู่เชียงใหม่

บอย ปกรณ์ โต้ซุ่มมีลูกสาว อยู่เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เพิ่งประกาศตัวว่าโสดได้ไม่ทันไร งานนี้ก็มีข่าววงในเม้าท์กันให้แซด ว่า หนุ่มบอย ปกรณ์ แอบมีลูกสาว น่าตาน่ารัก อยู่ที่เชียงใหม่ แถมคุณแม่ก็คือสาวในภาพ ที่หนุ่มบอย ควงตอนไปเชียงใหม่ นั่นเอง งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า ไม่ใช่ลูกสาวแต่อย่างใด แต่เป็นเพียงน้องสาวที่ตนถูกชะตา และเอ็นดูเท่านั้น พร้อมยืนยัน ตอนนี้หัวใจยังว่างงานไม่มีสาวใดเข้ามาครอบครองสักคน

มีข่าวว่าเรารับเลี้ยงเด็กอยู่ที่เชียงใหม่ " ไม่ได้รับเลี้ยงเด็กครับ เป็นน้องที่ผูกพันกัน และสนิทกันมากกว่าครับ น้องเขาอยู่ที่ดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ แล้วผมเคยไปฝึกงานที่เชียงใหม่แล้วขึ้นไปเที่ยวก็เจอเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ก็รู้สึกว่าถูกชะตา ส่วนตัวเป็นคนชอบเด็กด้วย โดยเฉพาะเด็กผู้หญิง ก็ขึ้นไปหาบ่อยๆครับ ก็ซื้อขนมไปให้บ้าง ซื้อตุ๊กตาไปให้บ้าง แล้วก็มีโทรคุยกัน"

น้องเขาเรียกเราว่าพ่อหรือเปล่า " ไม่ครับ เขาเรียกพี่ครับ รู้จักน้องเขาตั้งแต่ 3 ขวบ แต่ตอนนี้ 6 ขอบแล้วครับ ถ้าไปเชียงใหม่ก็จะแวะไปหา "

ไม่ได้อุปการะ "ไม่ครับ คุณแม่เขาก็ดูแลน้องเขาอยู่ครับ ( ไม่ได้มีลูก) ไม่ได้มีครับ"

ภาพผู้หญิงที่เชียงใหม่ที่เคยหลุด ใช่คุณแม่ของน้องเขาไหม " ไม่น่าจะใช่นะครับ เวลาถ้าขึ้นไปแล้วผมก็จะขึ้นไปหาที่ดอยสุเทพครับ คงไม่มีใครถ่ายรูปได้ (น้องชื่ออะไร) ชื่อน้องพิตต้า ครับ "

ตอนนี้เรามีผลงานอะไรใหม่ๆบ้าง " มีพากษ์เสียงภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่อง Rango (แรงโก้ ฮีโร่ทะเลทราย) เป้นเสียงของจอห์นนี่ เดปป์ ครับ น่าจะได้ดูประมาณมีนาคม (เป็นครั้งแรกหรือเปล่า) ครับ ก็ยากพอสมควรครับ"

เรื่องหัวใจตอนนี้มีสาวมาดามใจแล้วหรือยัง " ไม่มีครับ ปกติดีครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook