ยิงหนุ่มหนองบัวลำภูเข้าขมับขวาอาการสาหัส

ยิงหนุ่มหนองบัวลำภูเข้าขมับขวาอาการสาหัส

ยิงหนุ่มหนองบัวลำภูเข้าขมับขวาอาการสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศูนย์วิทยุลำภู รับแจ้งเหตุจากหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ว่า มีชายถูกยิงมารับการรักษาตัวอาการสาหัส หลังจากรับแจ้งเหตุแล้ว พ.ต.ท.พุฒิพัฒน์ พนมชัยจิรกุล สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู พร้อมด้วย พ.ต.ท.ถนัด คำสุข สารวัตรสืบสวน พร้อมชุดสืบสวน ได้เดินทางไปตรวจสอบ ทราบชื่อผู้ถูกยิง คือ นายวิชัย ต้นสีนนท์ อายุ 26 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 4 บ้านโนนสวรรค์ ต.หัวนา อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู โดนอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่บริเวณขมับด้านขวา กระสุนฝังใน จากการสอบถามพลเมืองดีที่นำส่ง ร.พ. ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด บริเวณหน้าบ้านของ นายวิชัย จากนั้น จึงได้วิ่งเข้าไปเห็น นายวิชัย นอนจมกองเลือดอยู่ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ชีพไปรับตัวมารักษาที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู โดย
ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลหนองบัวลำภู ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า นายวิชัย โดนยิง 1 นัด เข้าขมับด้านขวา จากการเอ็กซเรย์พบว่า มีกระสุนทั้งหมด 7 นัด ฝังอยู่ในศีรษะ จะต้องนำผู้ป่วยส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี
ซึ่งมีเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยกว่า

ส่วนอาการของ นายวิชัย เป็นตายเท่ากัน เนื่องจากตอนนี้ สมองบวมและมีเลือดออกในสมองตลอดเวลา ส่วนสาเหตุการถูกยิงในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้เดินทางเข้าพื้นที่ตรวจสอบรายละเอียดและติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งพยานที่เห็นเหตุการณ์ยังให้การมีพิรุธหลายอย่าง ความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook