ใหม่ ดาวิก้า โต้ เวียร์ตามเฝ้า ปัดขี้วีน

ใหม่ ดาวิก้า โต้ เวียร์ตามเฝ้า ปัดขี้วีน

ใหม่ ดาวิก้า โต้ เวียร์ตามเฝ้า ปัดขี้วีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ล่าสุด มีภาพงานเลี้ยงปิดกล้องละคร "เหนือมนุษย์" ซึ่งไม่มีพระเอกหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ร่วมแสดง แต่กลับเห็นเงาของ พระเอกหนุ่ม มาร่วมปาร์ตี้ด้วย ตกลงตามมาเฝ้า นางเอกดาวรุ่ง "ใหม่ ดาวิก้า" จริงหรือไม่ งานนี้ นางเอกสาว เผยพร้อมแก้ข่าวดังกล่าว แล้วก็เรื่องเยอะ ขี้วีน

ล่าสุด มีภาพเลี้ยงปิดกล้อง "เหนือมนุษย์" มีเวียร์ไปด้วย "ใช่ค่ะ คนละเรื่อง พี่เวียร์ เล่นของดาราวิดีโอ ไงค่ะ แล้วเป็นกองเดียวกับที่ ใหม่ เล่นเหนือมนุษย์ วันนั้น เป็นวันปิดกล้อง พี่เวียร์ เขาสนิทกับกองดาราฯ" คนมองตามไปเฝ้าเราหรือเปล่า "โนๆ พอใหม่ไปถึงคนละเวลาด้วย แทบจะไม่ได้เจอพี่เวียร์เลยในงาน พี่เวียร์เป็นพี่ที่ดีจริงๆ" กลัวแพนเข้าใจผิดเรื่องข่าวมั้ย "หนูว่าพี่แพนไม่เข้าใจผิดหรอกค่ะ หลังมีข่าวแบบนี้ได้เจอด้วยพี่แพนเฟรนด์ลี่ด้วย เจอพี่เขาก็ไหว้ปกติเลยหนูว่ามันไม่เกี่ยว"

มีข่าวซุบซิบว่า เราเริ่มดังขึ้น ก็เริ่มวีนนักข่าว เพราะต้องตอบคำถามเดิม ๆ หลายรอบ "ว้าย ! มีข่าวแบบนั้นด้วยเหรอ พี่นักข่าวคนนั้น หนูขอโทษ อะไรที่ตอบซ้ำ ๆ หนูชอบ ไม่ได้เป็นแบบนั้นเลยค่ะ ถ้าสังเกต ใหม่เต็มใจตอบหลายฉบับมาก พี่ ๆ อุตส่าห์มาถามใหม่ ไม่มีทางทำตัวแบบนั้นมาก ไม่เคยวีนค่ะ" อีกกระแสก็ว่าเราไม่ชอบผู้ชาย "(หัวเราะ) ชีวิตนี้ไม่เคยมีแฟนเป็นทอม หรือ ผู้หญิงเลย ชอบผู้ชายค่ะ ทอมก็ไม่เคยมาจีบด้วย เพื่อนก็ไม่มีค่ะ" ถ้าวันนึงมีทอมมาจีบละ "ไม่เอาค่ะ ผู้ชายดีกว่าค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook