ลือ!! พิ้งกี้ ชวดเล่นอิเหนา เหตุผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

ลือ!! พิ้งกี้ ชวดเล่นอิเหนา เหตุผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

ลือ!! พิ้งกี้ ชวดเล่นอิเหนา เหตุผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวตาคม พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช หลังจากตกเป็นข่าวมือที่สามแทรกกลางครอบครัวนักแสดงสาว ธัญญาเรศ รามณรงค์ กับสามีหนุ่ม เป๊ก สัญชัย เองตระกูล จนกลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปทั่วประเทศ สุดท้ายสาวพิ้งกี้ทนต่อแรงกดดันจากกระแสสังคมไม่ไหว ออกตัวแรงประกาศถอนตัวออกจากละครเรื่องเงาพราย ของค่ายทีวีซีน ช่อง 3 หลังจากเปิดกล้องไปได้ไม่นาน และเจ้าตัวประกาศว่าจะไปเรียนต่อภาษาเพิ่มเติม

ต่อมากระแสข่าวตามมาอีกระลอกว่าสาวตาคมพิ้งกี้มีสิทธิ์รีเทิร์นลงละครอีกครั้งจากทางค่ายกันตนาบ้านเก่าให้โอกาส โดยแสดงละครเรื่องอิเหนา ละครฟอร์มยักษ์ที่ค่ายกันตนารับหน้าที่ผลิตให้ช่องโมเดิร์น ไนท์ ทีวี  แม้ข่าวจะเผยออกไม่มากเท่าไหร่แต่ดูเหมือนจะกลายเป็นประเด็นขึ้นมาอีกรอบ เนื่องจากหลายคนมองถึงความเหมาะสมหรือไม่ที่จะให้สาวพิ้งกี้แสดงละครเรื่องนี้ ประกอบกับนโยบายของช่องโมเดิร์น ไนท์ ทีวีที่ส่งเสริมเรื่องสถาบันครอบครัว สาวพิ้งกี้ถ้าจะไม่เหมาะคงมาจากข่าวฉาวทำครอบครัวคนอื่นแตกร้าวนั่นเอง  

หลังจากนั้นไม่นานข่าวลือจากช่องโมเดิร์น ไนท์ ทีวี ดังกระฉ่อนไปทั่วอีกครั้งว่าผู้ใหญ่อาจสั่งเปลี่ยนนางเอกกระทันหัน แม้จะมีการบรวงสรวงละครเร็ว ๆ นี้ก็ตาม

เรื่องนี้ความชัดเจนจะเป็นอย่างไรต้องรอแถลงอย่างเป็นทางการจากทางฟากฝั่งของช่องโมเดิร์น ไนท์ และทางค่ายกันตนา นางเอกจะเป็นสาว พิ้งกี้คนเดิมหรือว่าเป็นใครต้องติดตามกันต่อไป   

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลือ!! พิ้งกี้ ชวดเล่นอิเหนา เหตุผู้ใหญ่ไม่ปลื้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook