ปลาทูคะนองลั่นติดท็อปไฟร์ไทยพรีเมียร์ลีก

ปลาทูคะนองลั่นติดท็อปไฟร์ไทยพรีเมียร์ลีก

ปลาทูคะนองลั่นติดท็อปไฟร์ไทยพรีเมียร์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทีม "ปลาทูคะนอง" ลั่น ติดท็อปไฟร์ ไทยพรีเมียร์ ลีก ดึง "โค้ชหรั่ง" นั่งประธานเทคนิค พล ชมชื่น อดีตมือขวาร็อบสันคุมทัพ มีงบเพียบ 3 ปี 100 ล้านบาท

สโมสร SCG สมุทรสงคราม เอฟซี แถลงข่าว การเตรียมความพร้อมของสโมสร เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ ลีกใน ฤดูกาลหน้า

โดยมี นายปราโมทย์ เตชะสุพัฒน์กุล กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอสซีจี ซิเมนต์ และ ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ ทีม SCG สมุทรสงคราม เอฟซี พร้อมด้วย ว่าที่ ร.ต.ท.อาทิตย์ บุญญะโสภัต รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรสงคราม และ นายสมศักดิ์ศิริธรรม ประธานสโมสร SCG สมุทรสงคราม เอฟซี เป็นประธาน

พร้อมกันนี้ ยังได้มีการเปิดตัว "โค้ชหรั่ง" ชาญวิทย์ ผลชีวิน เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก มานั่งเป็นประธานฝ่ายเทคนิค และ นายพล ชมชื่น อดีตผู้ช่วย ไบรอัน ร็อบสัน โค้ชทีมชาติไทย มารับหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน แทนที่ "น้าฉ่วย" สมชาย ชวยบุญชุม ที่ลาออกไปคุมทีม "แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี"

สำหรับความพร้อมในฤดูการหน้าของทีม SCG สมุทรสงคราม ได้ทำการปรับปรุงใหม่ แทนนักเตะที่ได้ย้ายออกไปเป็นจำนวนมากในช่วงเปิดตลาดซื้อ โดยมีกำลังสำคัญ อาทิ วิรุศรุต พันนาศรี กองกลาง อภิวัฒน์ งั่วลำหิน กองหลัง พานุวัฒ ยิ้มสง่า กองกลาง

ทั้งนี้ ทีม SCG สมุทรสงคราม ยังนำเทคโนโลยีทีมเรียกว่า สปอร์ตโค้ช มาช่วยวิเคระห์ผู้เล่นและเกมการแข่งขัน เพื่อช่วยในการวางแผนในแต่ละเกมของผู้ฝึกสอนก่อนลงทำการแข่งขัน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ นำเข้ามาใช้กับทีม ส่วนเป้าหมายของทีม ตั้งเป้าไว้ที่การติดอันดับ1 ใน 5 ของตาราง ไทยพรีเมียร์ ลีก ในฤดูกาลหน้าให้ได้ โดยมีงบประมาณ 3 ปี 100 ล้านบาท

"โค้ชหรั่ง" กล่าวว่า รับงานเข้ามาช่วย SCG สมุทรสงคราม ในการสร้างระบบฟุตบอลอาชีพ เพราะเราต้องทำงานร่วมกันอย่างหนัก เพื่อให้ผลงานในฤดูกาลหน้า เป็นไปตามเป้าหมาย โดยส่วนตัวไม่รู้สึกกดดัน ในการทำหน้าที่ประธานฝ่ายเทคนิค จะพยายามทำงานอย่างเต็มที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook