บอยปัดหยาดดอดขึ้นห้องในกองถ่าย

บอยปัดหยาดดอดขึ้นห้องในกองถ่าย

บอยปัดหยาดดอดขึ้นห้องในกองถ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โดนข่าวเม้าท์ว่า นางเอกสาว "หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล" ขึ้นห้อง พระเอกหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ในกองถ่ายละคร ที่ต่างจังหวัด พอถูกผู้สื่อข่าวซักประเด็นดังกล่าว หนุ่ม "บอย" โร่ปฏิเสธทันที

"ได้ยินมาเหมือนกันครับ ก็งงว่า กองอะไรไม่ได้ทำงานกับหยาด ไม่ได้มีละครด้วยกัน ล่าสุดที่เจอหยาด อีเว้นท์ที่เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า เมื่อสองที่เดือนแล้ว ก็รู้จักกันครับ เป็นด็กช่องเหมือนกัน แต่ไม่ได้สนิทมากมาย" มีนัดเจอกันมั้ย "ไม่มีเลยครับ พินบีบีก็มี คุยกันสามอาทิตย์ครั้งนึง เรื่องลูกสุนัข หยาดเขาก็ชอบสุนัขเหมือนกัน ก็ทักเขาบ้างครั้งสองครั้ง" จีบหรือเปล่า "ไม่จีบครับ ทันทีที่รู้ข่าวก็โทรไป ขำๆ มีข่าวด้วยกันอีกแล้ว ปีที่แล้ว ก็มีข่าวกับหยาดเหมือนกัน ที่ว่าผมไปรับส่ง ก่อนหน้านี้ ก็มีโทรไปที่ผมไปแซวเขา ต่อหน้านักข่าวเลย รู้สึกผิด ก็เลยโทรไปขอโทษเท่านั้นเอง ส่วนเรื่องนี้โทรไปเล่าให้เขาฟังว่า เป็นข่าวอีกแล้ว เขาก็ไม่รู้ ขำๆ เท่านั้นเอง ไม่ซีเรียส" โสดทั้งคู่จะมีลุ้นมั้ย "กับหยาด เอาจริงๆ เป็นเพื่อนกันไม่ได้คิดเรื่องพัฒนากัน"

กับ "เอ๋ย" ละ "ไม่ได้คุยแล้วครับ มีส่งเมสเสจครั้งสองครั้งเท่านั้นเอง" ยังห่วงเขาอยู่ "ก็มีความรู้สึกอยู่เหมือนกัน เหมือนได้ยินว่าเขาก็โอเคขึ้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook