ฮือฮา!!สาวถูกรถชนผ่าตัด 7 ครั้งเจอรักแท้

ฮือฮา!!สาวถูกรถชนผ่าตัด 7 ครั้งเจอรักแท้

ฮือฮา!!สาวถูกรถชนผ่าตัด 7 ครั้งเจอรักแท้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(4 ม.ค.) สำนักข่าวต่างประเทศตีแผ่ความรักและความอัศจรรย์ที่ฮือฮาของนายดาร์ริล ทริเกอร์ และนางสาวลอเรน ไพรเอ่อร์ ทั้งคู่ได้นัดเดทกันแต่ปรากฏว่าสาวนัดเดทประสบอุบัติเหตุรถชนอาการโคม่า แต่สุดท้ายปราฏิหารย์มีจริง

รายงานระบุว่า ทั้งสองฝ่ายมีการนัดออกเดทกันครั้งแรก แต่ปรากฎว่า นางสาวลอเรน ไพรเอ่อร์ ไม่สามารถไปตามนัดได้ เนื่องจากเธอได้รับอุบัติเหตุถูกรถชน กระโหลกร้าว สมองกระทบกระเทือนอย่างรุนแรงจนต้องได้รับการผ่าตัดถึง 7 ครั้ง ขณะที่ นายดาร์ริล รู้สึกแปลกใจที่ฝ่ายหญิงไม่ไปตามนัดเพราะก่อนหน้านั้นเขาทั้งคู่่คุยกันสนิทสนมเป็นอย่างดี

หลังจากนั้น ดาริล หมั่นโทรศัพท์ไปหาเธอในทุก ๆ สัปดาห์เพื่ออยากรู้เหตุผลว่าเขาได้ทำผิดอะไรทำไมถึงไม่มาเจอกัน  จากนั้นหนึ่งเดือนต่อมา ลอเรน ไพรเอ่อร์ เริ่มรู้สึกตัวและมีสติหลังจากผ่าผัดและอยู่ในอาการโคม่าถึง 2 เดือนด้วยกัน  ลอเรนได้เปิดโทรศัพท์มือถือของตัวเอง ทำให้นายดาร์ริลที่หมั่นเพียรโทรศัพท์ไปทุกวันจนโทรติดในที่สุด ทำให้ได้รู้ว่าสาวที่เขานัดเดทด้วยนั้นไปไม่ได้เพราะเธอประสบอุบัติเหตุโดนรถชนนั่นเอง

 และเมื่อ ลอเรน ไพรเอ่อร์ หมอได้อนุญาตให้เธอกลับไปพักฟื้นที่บ้าน เธอได้ร่วมฉลองวันเกิดอายุ 18 ปี จากนั้น ลอเรนได้เชิญดาร์ริล มาร่วมงานวันเกิดด้วย ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่เป็นอย่างราบรื่นเนื่องจากลูกตื้อของนายดาร์ริล สุดท้ายสาวที่เขานัดเดทครั้งแรกนั้นกำลังจะมาเป็นเ้จ้าสาวของเขาในเร็ว  ๆ นี้  

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook