นศ.สาวราชภัฏแพ้รัก ยิงตัวดับสยองคาบ้าน

นศ.สาวราชภัฏแพ้รัก ยิงตัวดับสยองคาบ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น.ศ.สาวราชภัฏเทพสตรี ลูกสาวผู้ใหญ่บ้านลพบุรี ยิงตัวตายสยองคาบ้าน ช่วงเกิดเหตุตอนกลางวันอยู่บ้านเพียงลำพัง ใช้ปืนพกขนาด 9 ม.ม.ของพ่อ จ่อเหนือกกหูแล้วลั่นไกดับบนที่นอน เพื่อนบ้านได้ยินเสียงไปบอกผญบ.ผู้เป็นพ่อรีบกลับมาดู คาดสาเหตุมาจากเรื่องความรัก เพราะเห็นโทรศัพท์คุยกับผู้ชายนานๆ ทุกคืน แต่ไม่เคยเห็นหน้าว่าเป็นใคร

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 4 ม.ค. พ.ต.ท.สิทธิศักดิ์ สุริยะโวหาร สารวัตรเวรสภ.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี รับแจ้งเหตุยิงตัวตายในบ้านเลขที่ 40/2 หมู่ 6 ต.โคกตูม หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยพ.ต.ท. ปรารถนา แผ่นผา สวญ. น.พ.กัณตพัฒน์ วรพิมล แพทย์เวรร.พ.อานันทมหิดล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งตึกครึ่งไม้ และเป็นที่ทำการผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 มีชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์หน้าบ้านประมาณ 100 คน นายสุนทร ช่างทอง อายุ 47 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 บิดาผู้ตายยืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ และพาไปดูจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ชั้นล่างด้านหลังใกล้กับประตูทางหลังบ้าน บนที่นอนซึ่งมีมุ้งกางคลุมอยู่ เมื่อเปิดมุ้งออกพบศพหญิงสาว ทราบชื่อต่อมาคือน.ส. ขนิษฐา ช่างทอง อายุ 20 ปี บุตรสาวนายสุนทร เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ชั้นปีที่ 2 วิชาเอกบัญชี สภาพศพสวมเสื้อยืดคอวีสีฟ้า สวมกางเกงขาสั้นลายแดง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าเหนือกกหูขวา ทะลุเหนือกกหูซ้าย 1 นัด

บนที่นอนมีกองเลือดกองใหญ่เป็นลิ่มๆ และพบอาวุธปืนออโตเมติกขนาด 9 ม.ม. หมายเลขทะเบียน ลบ 1/14093 พร้อมซองพก และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ข้างศพ ที่ฝาบ้านซึ่งก่อด้วยปูนมีรอยหัวกระสุนปืน บนพื้นบ้านใกล้ประตูหลังบ้าน พบหัวลูกกระสุนปืนขนาด 9 ม.ม.ตกอยู่ 1 หัวจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

นายสุนทรให้การด้วยความเศร้าโศกเสียใจว่า มีบุตรทั้งหมด 4 คน เป็นผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 2 คน น.ส.ขนิษฐาคนตายเป็นลูกคนที่ 3 โดยพักอาศัยอยู่บ้านหลังเดียวกัน ช่วงเกิดเหตุคาดว่าคงเวลาประมาณ 11.00 น. ไม่มีใครอยู่บ้าน เพราะไปงานเลี้ยงปีใหม่กันหมด มีเพียงน.ส.ขนิษฐาอยู่บ้านเพียงคนเดียว ขณะอยู่ในงานเลี้ยงมีเพื่อนบ้านไปตามบอกว่าน.ส.ขนิษฐายิงตัวตาย ตนจึงรีบกลับมาบ้านและแจ้งให้ตำรวจทราบ

นายสุนทรกล่าวต่อว่า ตามปกติน.ส.ขนิษฐาเป็นเด็กดี นิสัยแจ่มใสร่าเริง ยิ้มง่าย คุยเก่ง ไม่เกเร เที่ยวเตร่ และไม่เคยเล่าให้ฟังว่ามีเรื่องทะเลาะกับใคร โดยก่อนเข้าเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี เคยเรียนอยู่มหาวิทยาลัยราชภัฏอยุธยา แต่ขอย้ายกลับมาเรียนที่มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี บอกว่าคิดถึงพ่อแม่ไม่อยากอยู่ไกล สาเหตุที่ยิงตัวตายครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องส่วนตัว คิดว่าลูกสาวอาจจะมีแฟน แต่ไม่เคยเห็นหน้าเพราะไม่เคยพามาที่บ้าน เห็นเพียงพูดคุยกันทางโทรศัพท์เป็นเวลานานในตอนกลางคืนบ่อยๆ ก็ได้เตือนไปว่ามีแฟนได้แต่อย่าให้เกินเลย และให้พามาให้รู้จักบ้าง ส่วนปืนที่บุตรสาวยิงตัวตายเป็นของตนเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน.ส.ขนิษฐา อาจจะมีปัญหากับแฟนหนุ่ม จึงตัดสินใจฆ่าตัวตาย ก่อนมอบศพให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี นำส่ง ร.พ.อานันทมหิดล เพื่อให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook