ไม่เข็ด! สาวแสบใช้รูปนางแบบ ตุ๋นขายโทรศัพท์หนุ่ม

ไม่เข็ด! สาวแสบใช้รูปนางแบบ ตุ๋นขายโทรศัพท์หนุ่ม

ไม่เข็ด! สาวแสบใช้รูปนางแบบ ตุ๋นขายโทรศัพท์หนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวานนี้ (4 ก.พ.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.หัวหมาก ได้นำกำลังเข้าจับกุมผู้ต้องหา น.ส.สุกัญญา ไทรชมภู อายุ 23 ปี ได้ที่ปากซอยรามคำแหง 39 ในข้อหาฉ้อโกงทรัพย์ โดยแอบอ้างเป็นบุคคลอื่น ตามหมายจับของศาลแขวงพระนครเหนือ เลขที่ 1874/2553 ลงวันที่ 22 พ.ย. 53

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาได้นำเอาข้อมูลและรูปภาพของนางแบบหรือดาวมหาวิทยาลัยชื่อดัง ไปแอบอ้างในเฟสบุ๊คและโปรแกรมแชทเอ็มเอสเอ็น เพื่อหลอกล่อให้เหยื่อที่เป็นผู้ชายหลงเข้ามาเชื่อและทำทีเป็นพูดคุย และเริ่มตีสนิทกับเหยื่อ ก่อนจะขายโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รีและไอโฟนในราคาถูก โดยอ้างว่าจำเป็นต้องนำเงินไปรักษาสุขภาพตัวเอง เมื่อเหยื่อลงเชื่อก็ดำเนินการโอนเงินไปให้กับผู้ต้องหา แต่เมื่อถึงเวลานัดรับของกลับติดต่อผู้ต้องหาไม่ได้อีกเลย เมื่อเหยื่อได้ทราบว่าตนเองถูกหลอก จึงเดินทางมาแจ้งความเอาไว้อยู่หลายราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมหลักฐานและขออนุมัติออกหมายจับจากศาล และตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ทั้งนี้ น.ส.สุกัญญา ไทรชมภู เคยถูกจับกุมตัวในคดีใกล้เคียงกันเมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากที่แอบอ้างนำรูปภาพและข้อมูลของดรัมเมเยอร์สาวของมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งว่าเป็นตัวเอง และทำพฤติกรรมเช่นเดียวกัน โดยอ้างว่ามีปัญหาทางบ้าน และทำให้มีผู้หลงเชื่ออยู่หลายราย ก่อนจะหลบหนีประกันในชั้นศาล และมาก่อเหตุเช่นเดียวกันนี้อีกครั้ง

ลิงค์ข่าวที่เกี่ยวข้อง: จับ! สาวแสบ-อ้างเป็นดาวจุฬา ตุ๋นขายมือถือทางเฟชบุ๊ค

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook