ค้นหาข่าว  
หน้าแรกข่าว > อาชญากรรม(test)
 ข่าวอาชญากรรม(test)ประจำวันที่
เหยี่ยวถลาลม - คิดง่ายๆ ไม่มักง่าย
คอลัมน์ เหยี่ยวถลาลม ฟุ้งกันมาตั้งแต่ 2475 แล้วละครับ ประชาธิปไตย! ประชาชนเป็นใหญ่!! ไม่แน่ใจ ได้
ตู้ม้าระบาด?
คอลัมน์ รับฟ้อง ผู้ปกครองของเยาวชนหลายคนฟ้องว่า ขณะนี้ในพื้นที่ย่านลาดกระบัง หนองจอก ประเวศ สวนหลวง ลาดพร้าว บึงกุ่ม และบางกะปิ
เปิดสถิติจับกุมยาเสพติด ยาบ้า-ยาอียังไม่ลด!?! กทม.-เชียงใหม่แหล่งใหญ่
คอลัมน์ สดจากสนามข่าว คมกฤษ ราชเวียง รายงาน ปัญหายาเสพติดเป็นปัญหาสังคมที่มีมาต่อเนื่องยาวนาน การต่อสู้แก้ไขปัญหายาเสพติด จึงต้อง
ตั้งรอง ผบช.น.คุมคดีสังหารแกนนำการเคหะฯ
ผบช.น.ตั้ง กฤษดา พันธุ์คงชื่นเป็นหัวหน้าชุด คุมคดีสังหารแกนนำการเคหะฯพร้อมส่งสายสืบลงพื้นที่หาข่าวทางลับ เผยพอใจผลสืบสวน คาดปมสังหารเหตุขัดผลประโยช
นครบาลสั่ง88สน.รับของบริจาคช่วยเหลือน้ำท่วม
ผบช.น.สั่ง 88 โรงพักเมืองกรุงตั้งศูนย์รับบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภคช่วยผู้ประสบอุทกภัย ระบุ ผู้เดือดร้อนโทร.แจ้งได้ที่ 191 หรือตู้ ปณ.191 (
สถานการณ์น้ำท่วม
รัฐบาลชั่วคราว พล.อ.สุรยุทธ์
ลาก่อน "ดอนเมือง" - ต้อนรับ"สุวรรณภูมิ"
รัฐประหาร 19 ก.ย. 2549
   
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะกลับเมืองไทย คุณเห็นด้วยหรือไม่?
เห็นด้วย
ไม่เห็นด้วย
ไม่แน่ใจ
 
หนุ่มนักศึกษาแพทย์ม.มหิดลปี 5 เครียดการเรียนต่ำโดดหอพักดับ
นศ.แพทย์มหิดลปี 5 เครียดผลการเรียนต่ำ กระโดดตึกหอพักดับ ท่ามกลางความตกตะลึงของพ่อ-แม่ที่กำลังนั่งพูดคุยด้วยในห้องของหอพัก แพทย์และญาติจัดพิธีรดน้ำศพคา
รวบ 4 ลูกเรือชาวพม่ารุมฆ่าไต๋กงเรือโยนศพทิ้งทะเล
ตร.น้ำนราธิวาสรวบ 4 ลูกเรือประมงชาวพม่าฆ่าไต๋กงเรือแล้วโยนศพทิ้งทะเล เชื่อสาเหตุเกิดจากโกรธแค้นที่ถูกต่อว่ารุนแรงและเครียดที่ไม่ได้ขึ้นฝังนานกว่า 5 เ
หนุ่มใหญ่วางข่ายจมน้ำดับเป็นรายที่ 9 หลังน้ำท่วมพิษณุโลก
หนุ่มใหญ่ออกไปวางข่ายกลางทุ่งนาที่ถูกน้ำท่วม แต่เป็นตระคิวจมน้ำดับ เป็นรายที่ 9 ที่เสียชีวิตหลังน้ำท่วมพิษณุโลก เมื่อเวลา 07.00 น.ของวันที่
แก๊งค์จยย.กวนเมืองยังไม่เลิก-ตระเวณทุบกระจกร้านค้า
แก๊งค์กวนเมืองร้อยเอ็ดก่อเหตุอุกอาจขับจักรยานยนต์ตระเวณใช้ก้อนหินทุบกระจกร้านค้าภายในเขตเทบาลเมืองร้อยเอ็ด เผยที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาแล้วหลายค
คอลัมน์ รวมข่าวสั้น
เทมาเส็กยันลดถือหุ้นชิน นายจิมมี่ ฟุน ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการลงทุน บริษัท เทมาเส็ก โฮลดิ้งส์ ออกแถลงการณ์เมื่อวันที่ 16 ต.ค. ว่าตามที่มีก
เด็กเล่นระเบิดตูมสนั่น
เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม พ.ต.ต.เฉลิมฉัตร นาคเสน สารวัตรเวร สภ.ย่อยบางวัว จ.ฉะเชิงเทรา รับแจ้งจากโรงพยาบาลบางปะกง ว่ามีเด็กถูกสะเก็ดระเบิดบา
ไฟไหม้บ้านหวิดย่างสดลูก
เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ตุลาคม นายอนุรักษ์ ชั้นเชิง อายุ 17 ปี แจ้งขอความช่วยเหลือจากนายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลสัตหีบ ว่าได้เก
ลอบยิงเจ้าของร้านวีซีดีดับ
เมื่อ 23.00 น. วันที่ 15 ตุลาคม ร.ต.อ.ศุภชัย ใจกานต์ ร้อยเวร สภ.อ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่ร้านอาหารครัวใบไม้ ต.หนองปลาหมอ อ.หนองแค ร
มือปืนวัยโจ๋ควงลูกซองยิงถล่มยกครัว
วัยรุ่นอ่างทองเหิมลูกซองยิงถล่มยกครัว พ่อดับ แม่-ลูกชาย-หญิง เจ็บสาหัส ปมเหยื่อไปเที่ยวงานวัดเดินชนกลุ่มมือปืน เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 1
รวบทันควัน3คนงานก่อสร้างปล้นบ้านฝรั่ง ขณะกบดานบ้านเกิดสารภาพหวังเงินเที่ยว
แค่ข้ามคืนสืบนครบาล 4 ตามรวบแก๊งปล้นบ้านนักธุรกิจเมืองน้ำหอม กลางเมืองอุดรธานี ขณะหนีไปกบดาน สารภาพต้องการเงินเที่ยวเตร่ เมื่อวันที่ 16 ตุลา