ค้นหาข่าว  
หน้าแรกข่าว > สังคม(test)
 ข่าวสังคม(test)ประจำวันที่
วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549
ll สตรี “เดลินิวส์” ตามตะวันประจำพุธที่ 18 ตุลาคม 2549 ll พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราช
วันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549
นสพ. เดลินิวส์ ฉบับประจำวันพุธที่ 18 ตุลาคม 2549 .......**... สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯเปิดงาน มหกรรม หนังสือระดับชาติ ครั้งที่
กินเจล้างใจ
อีกไม่กี่วันก็ถึง เทศกาลกินเจ ซึ่งหนีไม่พ้นประสบภาวะผักแพงมากกว่าปีก่อน ๆ ที่โดยปกติเมื่อถึงช่วงกินเจ ราคาผักก็สูงกว่าปกติอยู่แล้ว ยิ่งปีนี้พื้นที่เพา
สมองเสื่อม
คอลัมน์ ส่องโรคไขสุขภาพ พญ.สิรินทร ฉันศิริกาญจน นายกสมาคมผู้ดูแลผู้ป่วยสมองเสื่อม ระบุผลการวิจัยโรคสมองเสื่อมว่าพบได้ในคนทุกวัย
คอลัมน์ จีน่า หยิกแกมหยอก
พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชทินัดดามาตุ เสด็จประทานรางวัล หม่อมงานจิตต์ บุรฉัตร ประจำปี 2549 ณ หอประชุมกรมประชาสัมพันธ์ วันนี้เวลาสิ
สถานการณ์น้ำท่วม
รัฐบาลชั่วคราว พล.อ.สุรยุทธ์
ลาก่อน "ดอนเมือง" - ต้อนรับ"สุวรรณภูมิ"
รัฐประหาร 19 ก.ย. 2549
   
พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร จะกลับเมืองไทย คุณเห็นด้วยหรือไม่?
เห็นด้วย
ไม่เห็นด้วย
ไม่แน่ใจ
 
คอลัมน์ ปรากฏการณ์ข่าว
**วันปลาสวยงามแห่งชาติ โครงการ Happiness of Family โดยห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ ร่วมกับชมรมผู้นิยมปลาสวยงามประเทศไทย เชิญชมความมหัศจรรย์แห่งพั
หนุ่มอังกฤษเก่ง คิดทำเครื่องต้มไข่สำเร็จ
คอลัมน์ ทีนเทศ อาจจะฟังดู ประหลาด หากใครจะมาบอกว่า สามารถ ต้มไข่ ให้สุกน่ากินได้โดยไม่ต้องใช้น้ำสักหยด แต่ปรากฏว่าเรื่องประห
สวยด้วยเนื้อมูส เทรนด์สวยของสาวยุคใหม่
ช่วงนี้มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ออกมาให้สาวๆ ได้ตื่นเต้นอยู่เรื่อย อย่างล่าสุด เมย์เบลลีน นิวยอร์ก เครื่องสำอางอินเทรนด์ของสาวเมือง จัดเวิร์กช็อปสไตล์หวาน In
คอลัมน์ เรียงคนมาเป็นข่าว
โดย พลุน้ำแข็ง @.......เป็นธรรมดา ใครตกที่นั่ง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร ที่เป็นศูนย์รวมอำนาจใหญ่ แค่จามหรือไอ ใครที่ยืนอยู่ซีกตรงกันข้าม พากัน
คอลัมน์ สังคมประจำวัน
...เวลา 08.00 น. สถาบันฝึกอบรมโมติวา จัดอบรมหัวข้อ ศิลปะการเป็นหัวหน้า/ผู้จัดการที่ดี มีจันทรา สิงหพันธุ เป็นวิทยากร ที่ห้องเบญจวรรณ 3 โรงแรมรอแยลเบญจ
คอลัมน์ คมคำ
ผมยังไม่มีแผนกลับประเทศไทย ยังอยากเที่ยวต่อ อยากพักผ่อน ผมทำงานมามากแล้ว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หน้า 4
คอลัมน์ ถามตอบครอบอาณากจักร
โดย นายเหล็กหวาน ถาม เรียน นายเหล็กหวาน ที่นับถือ วันนี้ผมมาวัดหงส์รัตนาราม กทม. (ธนบุรี) มาไหว้พระทองคำสมัยสุโขทัย ไม่ไ
พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ ทรงฝึกจัดกิจกรรมประกอบการเรียน
เวลาที่ได้ตามเสด็จ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร เสด็จทรงเยี่ยมศูนย์เด็กเล็กทีไรแล้วต้องปร
จิตอาสา ตัวอย่างวัยรุ่นน้ำดี
มีโอกาสได้ไปเห็นฝีมือของเยาวชนคนรุ่นใหม่ในงาน Smart Sat หรือเสาร์เยาวชนสร้างสรรค์ตามรอยเท้าพ่อ ซึ่งจัดโดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ ห
เสนอตั้ง ร.ร.มัธยมใน กทม. 2 แห่ง
กทม.เขต 3 เตรียมเสนอสร้างโรงเรียนมัธยมเพิ่มอีก 2 แห่ง ในเขตคลองสานและวงแหวนรอบนอกทิศใต้ หวังรองรับเด็กที่เพิ่มขึ้นและให้มีโรงเรียนมัธยมครอบคลุมทุกพื้น