เอ ลั่นพร้อมเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

เอ ลั่นพร้อมเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง

เอ ลั่นพร้อมเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นประเด็น TALK OF THE TOWN เมื่อ เอ-อัญชลี หัสดีวิจิตร ออกมาเปิดเผยว่าตนเองตั้งครรภ์ได้ 4เดือนแล้ว แต่สำหรับ เติ้ล-คมกริช อดีตคนรู้ใจ เพิ่งตัดสินใจเลิกรากับเธอเมื่อวันที่ 29 กันยายนที่ผ่านมา

นับเป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดสำหรับ "เอ-อัญชลี" เพราะวันนั้นเป็นวันเกิดของฝ่ายชาย และทั้งคู่มีโครงการที่จะไปฉลองร่วมกัน

" เขา เมสเสจ มาบอกเลิกค่ะ ทันทีที่เอได้รับเมสเสจ เหมือนถูกฆ่าตายทั้งเป็น เมื่อโทรไปหาเขา ก็ไม่มีการตอบรับใดๆทั้งสิ้น รู้สึกแย่มากๆ วันรุ่งขึ้นเอจึงตัดสินใจบินไปเกาหลีกับโย ซึ่งจะไปเซ็นสัญญาเป็นนางแบบที่นั่น ไปอยู่ที่นั่นสองอาทิตย์ค่ะ สภาพจิตใจก็ดีขึ้น แต่เมื่อกลับมาถึงเมือไทย สภาพจิตใจก็แย่เหมือนเดิม" "เอ-อัญชลี" เปิดใจกับ "มายาแชนแนล"

ก่อนหน้านี้ สัมพันธ์ของ "เอ-เติ้ล" เป็นความสัมพันธ์ที่ปกติเหมือนกับคู่รักหนุ่ม-สาวทั่วไป เมื่อฝ่ายชายรู้ว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์ ยังพาไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลสมิติเวช

" เขา ซัพพอร์ทเราทุกอย่างตั้งแต่เรื่องของจิตใจ,กำลังใจ รวมไปถึงเรื่องของอนาคต เขาบอกกับเอว่า "อดทนหน่อยนะเอ ผมจะทำให้เอได้ภาคภูมิใจ และไม่น้อยหน้าใคร" เมื่อเขาทราบว่าเรากำลังมีลูกด้วยกัน เขาพยายามประคบประหงมเอ เราคิดไปถึงเรื่องการเรียนของลูกเลยค่ะ เขายังบอกเอเลยว่าให้ทานวิตามินเยอะๆ และให้ไปเรียนเลข เพราะลูกลืมตาดูโลกมา จะได้ ฉลาดและเก่งเลข"

"เอรู้จักเขาตอนที่ไปทำงานที่สมุย เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้วค่ะ เป็นงานเปิดตัวสนามบิน เขาก็ดีทุกอย่างนะคะ บินไปบินมาหาเอทุกเวลาที่ว่าง เขาเป็นคนเสมอต้นเสมอปลายค่ะ เอาใจเอสารพัด ช่วงที่คบหากันไม่เคยทะเลาะกันใหญ่โต มีแต่เรื่องงอนกันตามประสาแฟนทั่วไป เพียงแต่เขายังไม่พาเอไปพบคุณพ่อคุณแม่เขาเท่านั้นเอง ตอนที่เอตั้งครรภ์ เขาก็บอกว่า เราจะร่วมรับผิดชอบชีวิตที่เกิดมา ให้เอทำใจให้สบายๆ ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด เขาพร้อมที่จะรับผิดชอบเอค่ะ เอจึงเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่เคยมีวี่แววสักนิดว่าวันหนึ่ง..เขาจะหายไปจากชีวิตเรา ซึ่งเอก็ไม่ทราบสาเหตุเหมือนกัน เขาขอเลือกครอบครัวของเขา อาจจะเป็นเพราะว่าเอเป็นแค่ "เอ-อัญชลี" มั้งคะ ไม่คู่ควรกับเขา" " เอ -อัญชลี" พูดด้วยสำเนียงน้อยใจ

ต่อข้อถามกับกระแสข่าวที่ว่า "เอ" จะขอพิสูจน์ด้วยการตรวจ DNA เธอปฏิเสธเสียงแข็ง

" เอมีศักดิ์ศรีพอค่ะ และไม่เคยคิดที่จะตรวจ ตรวจไปเพื่ออะไรคะ เขาน่าจะรู้ดีค่ะว่าถ้าตรวจ DNA และพบความจริง เขาจะไม่เสียชื่อไปมากกว่านี้หรือคะ เขารู้แก่ใจตัวเองค่ะ และเขาควรจะรู้ด้วยว่าเอรู้สึกอย่างไรกับเรื่องนี้ เอผิดหวังในตัวเขามาก แต่เอโชคดีที่มีคนใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น คุณแม่ ,โย และเพื่อนๆที่คอยให้กำลังใจตลอดเวลา แม้จิตใจเอจะแย่ แต่เอต้องเข้มแข็งเพื่อลูกค่ะ เอนับวันรอที่จะได้เห็นหน้าลูก ตั้งใจว่าจะเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด"

" เอตั้งชื่อลูกไว้แล้วค่ะ แต่ยังไม่ขอเปิดเผยนะคะ สำหรับอนาคตข้างหน้า เอต้องตั้งใจทำงานค่ะ เป็นงาน อีเวนท์ที่ทำร่วมกับ "คุณบอย -จตุภูมิ คลังวิจิตร" เพื่อนรุ่นพี่เจ้าของบริษัท FEVER GANGSTER ส่วนโยก็ขอทำงานหนักเต็มที่ โยบอกว่าต้องทำเพื่อหลานค่ะ ทุกคนพร้อมที่จะรับผิดชอบเอทั้งนั้น เอพร้อมแล้วที่จะเป็นซิงเกิลมัมค่ะ"

"เอ-อัญชลี" กล่าวว่าจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้เธอได้รับ "บทเรียนครั้งสำคัญ"


" เอเสียใจที่ทำให้คนในครอบครัวและคนใกล้ชิดต้องผิดหวัง แต่พวกเขาพร้อมจะยืนอยู่ข้างเอเสมอ จากเรื่องนี้ทำให้เอคิดได้ว่า เราไม่อยากจะเชื่อคำพูดของใครอีกแล้ว ทั้งๆที่เอเป็นคนที่เชื่อใจเขามากนะคะ เชื่อทุกอย่างในช่วงตอนที่ตั้งครรภ์แรก ๆ เชื่อใจว่าเขาต้องรับผิดชอบ แต่แล้วก็ต้องผิดหวัง เมื่อไว้ใจเขามากเกินไป ต่อไปเอคงจะไม่เชื่อใจใครง่ายๆอีกแล้วค่ะ นอกจากคนในครอบครัวของเราเอง"" เอ-อัญชลี"กล่าวทิ้งท้ายด้วยน้ำตานองหน้า

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook