หนุ่มโรงงานช้ำรัก จ่อขมับดับข้างหอ ทิ้งจดหมายสั่งเสียไว้

หนุ่มโรงงานช้ำรัก จ่อขมับดับข้างหอ ทิ้งจดหมายสั่งเสียไว้

หนุ่มโรงงานช้ำรัก จ่อขมับดับข้างหอ ทิ้งจดหมายสั่งเสียไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มโรงงานเพิ่งโดนสั่งพักงาน ซ้ำเลิกรากับแฟนสาว กลายเป็นศพอยู่ข้างหอพักเพื่อน ทิ้งจดหมายยืนยันฆ่าตัวตายเอง ไม่ต้องสอบสวน

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (14 ธ.ค.) พ.ต.ต อภิชากร แต่งเกลี้ยง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตเพราะถูกอาวุธปืน เหตุเกิดที่ป่าละเมาะข้างหอพักแห่งหนึ่ง จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิปลวกแดง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

ในที่เกิดเหตุ พบศพชายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิต สวมเสื้อคลุมแขนยาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว ไม่สวมรองเท้า สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะ เลือดไหลนอง ในมือยังถืออาวุธปืนสั้นขนาด .38 ทราบชื่อต่อมา นายอำนาจ อายุ 35 ปี ชาว อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

จากการสอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเพิ่งจะถูกสั่งพักงานและมาขออาศัยที่หอพักกับตน พร้อมกับมักจะบ่นว่าอยากกลับบ้านและอยากตาย เพราะผิดหวังในเรื่องความรัก ในช่วงเกิดเหตุตนไม่อยู่ห้อง เมื่อโทรหาผู้เสียชีวิตก็ไม่ยอมรับสาย จึงรีบกลับมาดูที่ห้อง ก่อนจะพบแผ่นกระดาษวางอยู่ เป็นจดหมายเขียนด้วยลายมือของผู้เสียชีวิต

เมื่อเปิดอ่านดูก็พบเนื้อหาใจความในจดหมาย สรุปว่า รู้สึกผิดหวังในความรัก เพราะแฟนสาวที่ชื่อ กิ๊ฟ ได้เลิกรากันไป ระบุว่าทำใจยอมรับกับความผิดหวังครั้งนี้ไม่ได้ จึงหาทางออกด้วยการฆ่าตัวตายด้วยอาวุธปืน และยังระบุด้วยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ต้องสอบสวนเพราะเป็นการฆ่าตัวตายเอง และแนบเบอร์โทรศัพท์แฟนเก่าไว้ และขอให้ครอบครัวทราบด้วย

นอกจากนี้ บริเวณหัวกระดาษจดหมายยังเขียนว่า "ข้างห้วย" ทันทีที่เพื่อนผู้เสียชีวิตได้อ่าน จึงได้ลงไปตามหาในป่าละเมาะข้างหอพัก เพราะมีลำห้วยเล็กๆ อยู่ กระทั่งมาพบศพผู้เสียชีวิตอยู่จริงๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานจากหลักฐานในที่พบในที่เกิดเหตุ รวมทั้งคำให้การของเพื่อนผู้เสียชีวิตและร่องรอยบาดแผลของผู้เสียชีวิตไม่พบการถูกทำร้ายแต่อย่างใด แต่ก็ต้องรอการตรวจสอบพยานหลักฐานและผลการตรวจชันสูตรอย่างละเอียดจากแพทย์ที่แน่ชัดอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook