แดงพิษณุโลกเตรียมเคลื่อนไหวพร้อมรวมพล

แดงพิษณุโลกเตรียมเคลื่อนไหวพร้อมรวมพล

แดงพิษณุโลกเตรียมเคลื่อนไหวพร้อมรวมพล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ที่จังหวัดพิษณุโลก บรรดากลุ่มคนเสื้อแดง ได้จัดแรลลีต่อต้านรัฐประหาร ด้วยการรวมพลทั้งรถยนต์ รถจักรยานยนต์ ขับขี่ไปรอบตัวเมือง พร้อมเปิดเครื่องขยายเสียง เรียกร้องให้คนเสื้อแดงมารวมตัวกันที่บริเวณลานอเนกประสงค์ สามแยกเรือนแพ กลางเมืองพิษณุโลก หลังจากนั้นในช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้มีการตั้งเวทีปราศรัย ซึ่งผู้ที่มาชุมนุมในวันนี้ ต่างกล่าวว่า ไม่มีใครเป็นแกนนำ ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อต้องการเรียกร้องประชาธิปไตย โดยผู้ที่ขึ้นปราศรัยบนเวที ได้กล่าวว่า ขณะนี้ ได้มีกระแสเรื่องการทำรัฐประหาร จึงขอใช้คนเสื้อแดงพิษณุโลก เตรียมตัวให้พร้อม หากแกนนำเป่านกหวีด ก็พร้อมที่จะเดินทางไปร่วมชุมนุม
ทันที โดยในวันนี้ ได้มีการนำหนังสือพิมพ์ เรดนิวส์ และสารถึงเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ที่กล่าวถึง การทำรัฐประหารที่จะเกิดขึ้น รวมไปถึง ข้อความเปิดโปงเรื่องเงินงบประมาณ 6,000 ล้านบาท ที่นำมาจ่ายเป็นเงินพิเศษให้กับเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ในการปฏิบัติหน้าที่สลายการชุมนุมเมื่อเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมาอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ประชาชนคนเสื้อแดงที่มาร่วมชุมนุมในครั้งนี้ เป็นไปอย่างบางตา โดยได้มีการกล่าวว่า คนเสื้อแดง จะมีกิจกรรมการชุมนุมเรียกร้องอย่างนี้อีก และคาดว่า ปริมาณของผู้ที่มาชุมนุมจะเพิ่มจำนวนมากขึ้นอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook