หนุ่มวินแสบ!!หลอกแฟน 14 เดินส่งยา

หนุ่มวินแสบ!!หลอกแฟน 14 เดินส่งยา

หนุ่มวินแสบ!!หลอกแฟน 14 เดินส่งยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สว.งานสืบสวนและตรวจตราควบคุม ศดส.แถลงผลการจับกุม นายพรศักดิ์ หรือ "พร กานอินทร์" อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 92 ม.5 ต.หนองผือ อ.จตุรพักตร์พิมาน จ.ร้อยเอ็ด พร้อมของกลาง ยาบ้า 172 เม็ด ยาไอซ์ 2 กรัม อุปกรณ์การเสพ 2 ชุด  โดยจับกุมได้ที่ตึกแถวเลขที่ 22/23 ถ.สุขาภิบาล1 แขวงและเขตบางแค กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากผู้ปกครองของ ด.ญ.น้ำ ( นามสมมุติ) อายุ 14 ปี นักเรียนโรงเรียนย่านบางแค ซึ่งบุตรสาวได้ถูกนายพรศักดิ์ หลอกให้ไปขายยาบ้า จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงวางแผนจับกุมได้ดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ส่วน ด.ญ.น้ำ เจ้าหน้่าที่ได้เรียกให้ผู้ปกครองมารับตัวกลับไป

จากการสอบสวน นายพรศักดิ์ ให้การว่า มีอาชีพขับรถจยย.รับจ้าง แต่รายได้น้อยไม่พอกินจึงหันมาค้ายาบ้า ซึ่งยาบ้านั้นจะรับมาจากนายแม็ค เป็นเพื่อนอาศัยอยู่ด้วยกัน โดยจะนำไปขายให้กับลูกค้าย่านบางแค ส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานโรงงานและวัยรุ่นในละแวกดังกล่าว

นอกจากนี้นายพรศักดิ์ยังได้สารภาพว่าได้คบหาเป็นแฟนกับ ด.ญ.น้ำ มานานกว่า 8 เดือน และเริ่มเสพยาจนติด ก่อนจะหันมาค้ายาบ้า โดยจะใช้ให้ ด.ญ.น้ำไปส่งยาเสพติดเป็นประจำ และได้เงินมาก็จะนำไปเที่ยวเตร่

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook