ครั้งแรก! ภาพถ่ายเตรียมแต่ง มอส เกม

ครั้งแรก! ภาพถ่ายเตรียมแต่ง มอส เกม

ครั้งแรก! ภาพถ่ายเตรียมแต่ง มอส เกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับถอยหลังวันเข้าสู่ประตูวิวาห์ทำเอาว่าที่เจ้าบ่าว "มอส ปฏิภาณ ปฐวีกานต์" ตื่นเต้นไม่น้อย เผยกำหนด พิธีหมั้น 30 มี.ค. ที่ จ.ชลบุรี และ ฉลองแต่ง 3 เม.ย. นี้ ที่โรงแรมเซ็นทาร่าแกรนด์ แย้มธีมงานเป็น "มอส - เกม แฟชั่นวีค" ด้วยเหตุผลที่มาจากตัวเองว่า ไม่ชอบชุดเจ้าสาว เบื่อชุดราตรี ก็เลยอยากให้แขกที่มาในงานแต่งตัวออกแนวแฟชั่นมาดีกว่า ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นฝ่ายหญิงก็ไม่ได้เรียกร้องอะไรจนเกินงาม

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม มอส ปฏิภาณ ควงแฟนสาว เกม ดวงพร ออกงานรับทรัพย์ในงานเปิดตัวโครงการ "Siam Paragon Green Society " พร้อมเปิดใจถึงความคืบหน้างานวิวาห์ที่จะถึงนี้ให้ฟังว่า

เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว
"วันที่ 30 มีนาคม อย่างที่บอกเอาไว้ว่าเป็นงานหมั้นที่ชลบุรี แล้วงานเลี้ยงฉลองวันที่ 3 เม.ย. ที่เซ็นทาร่าครับ (ชุดสั่งตรงจากนอกเลยหรือเปล่า) เขาไปดูมาแล้ว มีดีไซเนอร์ดูแลให้ ส่วนพิธีในงานวันหมั้นจะเป็นไทยผสมจีน มียกน้ำชา แห่ขันหมากด้วย เพราะว่าเขาจะทำเป็นจีนไว้ แต่ผมชอบไทย ก็จูนกันคนละครึ่ง จะได้ในสิ่งที่ตัวเองอยากได้"

จะชวนเพื่อนๆไปทั้งตึกแกรมมี่เลยไหม
"งานหมั้นผมจะไม่ชวน เพราะว่าเป็นงานภายในและจัดที่ชลบุรีด้วยไกลมาก จะเดินทางกันลำบาก แต่ว่ามีชวน มี้ พิศมัย กับ อารอง เค้ามูลคดี มาเป็นเถ้าแก่ แล้วชวนพี่แท่ง ศักดิ์สิทธิ์, พี่กบ ทรงสิทธิ์ , นัท มีเรีย และอีกหลายคน"

ปรึกษาและขอคำแนะนำจากใครเป็นพิเศษหรือเปล่า
"เยอะนะครับ งานเลี้ยง งานแต่งอย่างพี่กบก็จะถามเรื่องเหล้า เอาจากไหน ส่วนพี่แท่งเป็นเรื่องจะดูแลเจ้าสาวยังไง เพราะเขาจะเนียนทางด้านนี้ ชอบเทคแคร์ดูแล เขาบอกช่วง 3 เดือนจะมีอะไรมาเป็นมารผจญ ต้องดูแลตัวเองยังไง เขาทฤษฎีเยอะ ปฏิบัติไม่ได้ และพี่สาวเคยแต่งแล้วก็จะถามเรื่องงานเลี้ยง"

ช่วงที่เตรียมตัวจะเป็นเจ้าบ่าวดูแลตัวเองยังไงบ้าง
"ไม่ครับ ผมปกติ ส่วนใหญ่ผู้หญิงจะเยอะกว่า"

การ์ดเชิญเสร็จหรือยัง
"จะเสร็จวันพฤหัสนี้ครับ ยังไม่ได้แจกเลย คงต้องหาเวลาไปแจกเพราะว่าผู้ใหญ่ในวงการเยอะเหมือนกัน ถามว่าตื่นเต้นไหม ตื่นเต้นครับ อย่างงานเลี้ยงผมเป็นคนคิดเองหมด เป็นธีม "มอส - เกม แฟชั่นวีค" อย่างแรกก็คงจะให้คนที่เขามางานแต่งเป็นแฟชั่น ผมค่อนข้างเบื่อชุดราตรี"

ไอเดียมาจากใคร
"มาจากที่ผมเนี่ย พูดไปเดี๋ยวเจ้าสาวจะว่า คือมันมาจากผมไม่ชอบชุดเจ้าสาว เลยคิดว่าเราทำธีมเป็นแฟชั่นดีกว่า ให้เจ้าสาวแต่งชุดแฟชั่นด้วย"

เรื่องชุดต้องแอบตัดให้เป็นความลับไหม
"ไม่ครับ เขาก็จัดการของเขา ผมก็จัดการเรื่องของผม"

วาเลนไทน์จะมีอะไรพิเศษไหม
"ก็คงไปทานข้าวปกติครับ"

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.rakdara.net


อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ครั้งแรก! ภาพถ่ายเตรียมแต่ง มอส เกม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook