ทลายคลินิก ดัดฟันปลอมรวบ2ผู้ต้องหา

ทลายคลินิก ดัดฟันปลอมรวบ2ผู้ต้องหา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจ้าหน้าที่สำนักงานสาธารณสุข จ.เชียงใหม่ (สสจ.) นำโดย นายอิศรา นานาวิชิต หัวหน้ากลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค สสจ.เชียงใหม่ สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 นำกำลังพร้อมหมายค้นศาลแขวงจังหวัดเชียงใหม่ บุกเข้าตรวจค้นจับกุมคลินิก เถื่อน ที่ประกอบการโดยมิได้รับอนุญาต ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ รวม 2 แห่ง หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนเข้ามา จุดแรกที่เข้าตรวจค้นคือ คลินิกรับดัดฟันแฟชั่นปลอม เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ บังหน้า ชื่อว่า ร้านเอ็นแลป (N-Lab) ตั้งอยู่ที่ตึกแถว 3 ชั้น ด้านหลังตลาดธานินทร์ ระหว่างเข้าตรวจค้นภายในร้าน พบ มีเด็กวัยรุ่นชายหญิง อายุระหว่าง 18-25 ปี ประมาณ 7-8 คน กำลังนั่งบนเก้าอี้กลมให้พนักงานในร้านทำการดัดฟันให้ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตนและควบคุมตัวผู้ต้องหา รวม 2 ราย เป็นสองแม่ลูก คือ นายยศทวี ภาคินี อายุ 31 ปี และนางลวิรา นันทพรม อายุ 62 ปี พร้อมของกลางเป็นอุปกรณ์ในการดัดฟัน ได้แก่คีมเหล็ก น้ำยาทำความ
สะอาด ยาชา และลวดและพลาสติกดัดฟันสีสันต่าง ๆ ที่ไม่ได้มาตรฐาน และบัญชีรายชื่อลูกค้าอีกมากกว่า 24 รายการ สอบทั้งสองรับสารภาพ จุดที่ 2 เจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมผู้ต้องหาอีกราย คือ น.ส.วรัชยา แสนสุวงษ์ อายุ 36 ปี ภายในร้านเสริมสวย ยึดของกลางเป็นเข็มฉีดยา สารคอลลาเจน ชนิดบรรจุกระปุก สอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เปิดให้บริการฉีดคอลลาเจนเข้าที่ใบหน้า
และฉีดเสริมหน้าอกให้กับลูกค้า ซึ่งเป็นหญิงสาวมานาน 6-7 ปี และให้การสารภาพอีกว่า ไม่ได้เรียนจบ หรือ มีความรู้โดยตรงมาด้านแพทย์พยาบาล จบเพียงชั้น ม.6 แต่คนที่รู้จักได้สอนให้ เจ้าหน้าที่ จึงได้ส่งตัวพร้อมของกลางไปให้พนักงานสอบสวน สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดี 2 ข้อหา คือ ประกอบกิจการและดำเนินการมีสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาประกอบวิชาชีพเวชกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook