สถานทูตเขมรสงบตร.วังทองหลางเพิ่มสายสืบ

สถานทูตเขมรสงบตร.วังทองหลางเพิ่มสายสืบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บรรยากาศทั่วไป บริเวณสถานทูตกัมพูชา ประจำประเทศไทย ยังคงมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามจลาจล ชุดสืบสวน ชุดจู่โจมพิเศษ จากกองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และตำรวจ สน.วังทองหลาง รวมถึงชุดสายตรวจปฏิบัติการพิเศษ
191 จำนวน 1 กองร้อย คอยสับเปลี่ยนกำลัง เพื่อดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวด รวมไปถึงยังคงมีการนำแผงเหล็ก และแผงลวดหนามมากั้นไว้ อีกทั้งยังมีการตั้งจุดตรวจในเวลากลางคืน เพื่อตรวจค้นยานพาหนะ และบุคคลที่สัญจรไปมา

โดย พ.ต.อ.ธวัช วงศ์สง่า ผู้กำกับการ สน.วังทองหลาง กล่าวว่า หลังจากสถานทูตกัมพูชา เป็นเขต พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ ในส่วนของ กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 และ สน.วังทองหลาง ได้มีการเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและสอบสวน ในการหาข่าวและเพื่อสอบสวน หากมีผู้กระทำความผิดตาม พ.ร.บ.ความมั่นคงฯ นอกจากนั้น ในแต่ละ สน. ที่สังกัด กองบังคับการตำรวจนครบาล 4 ก็ได้มีการเตรียมกำลังเจ้าหน้าที่อีกจำนวน 50 นาย เพื่อเตรียมความพร้อมตลอดเวลา ซึ่งการจะเพิ่มกำลังเจ้าหน้าที่อีกหรือไม่นั้น คงต้องรอดูสถานการณ์การชุมนุมในวันที่ 11 ก.พ. นี้

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์บริเวณดังกล่าวในขณะนี้ ยังเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น แต่ก็คงต้องจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook