ปาฏิหารย์!หลวงตามหาบัว สาวรอดชีวิตจากรถชน

ปาฏิหารย์!หลวงตามหาบัว สาวรอดชีวิตจากรถชน

ปาฏิหารย์!หลวงตามหาบัว สาวรอดชีวิตจากรถชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จ.อุดรธานี  (9 ก.พ.54) บรรยากาศที่วัดป่าบ้านตาด อ.เมือง จ.อุดรธานี ยังคงมีประชาชนเดินทางมากราบไหว้สรีระหลวงตามหาบัวฯ อย่างต่อเนื่องตั้งแต่เช้า

และในจำนวนประชาชนที่เดินทางมากราบไหว้สรีระของหลวงตามหาบัวนั้นมี นางรัศมี ตไน อายุ 57 ปี อยู่เมืองไชตมะ ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นศิษยานุศิษย์ของหลวงตามานาน ได้เปิดเผยว่าตนได้ไปอยู่กับสามีที่ประเทศญี่ปุ่น ทุกปีจะเดินทางมาเยี่ยมและสักการะหลวงตาอยู่เสมอ เมื่อหลวงตาจัดโครงการ "ผ้าป่าช่วยชาติ" ตนบริจาคเป็นทองคำแท่ง จำนวน 3 กก. โดยบริจาคให้ปีละ 1 กก. มูลค่าครั้งละกว่าหนึ่งล้านบาท ทั้งนี้ เป็นเพราะตนศรัทธาในองค์หลวงตามาก 

นอกจากนี้ นางรัศมี ยังเล่าถึงปาฏิหารย์ที่เกิดขึ้นกับครอบครัวตนเองว่่า การทำบุญกับหลวงตาเชื่อว่าได้ส่งผลให้ตนกับบุตรสาวรอดชีวิตมาได้จากอุบัติเหตุ ในขณะขับรถเดินทางจะไปเยี่ยมหลวงตามหาบัว  รถเก๋งของตนถูกรถปิกอัพชนท้ายอย่างแรง ทำให้รถเก๋งกระเด็นข้ามเกาะกลางถนนไปอีกฟากหนึ่งและเกิดไฟไหม้รถอย่างรวดเร็ว ขณะนั้นตนไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองและลูกสาวได้ จึงภาวนาและระลึกถึงองค์หลวงตามหาบัวให้มาช่วยเพียงอย่างเดียว  ตนมีล็อกเก็ตรูปหลวงตาฯ คล้องคอไว้ตลอดเวลาแล้วภาวนาขอให้รอดชีวิต ซึ่งเป็นจังหวะที่มีชาวบ้าน 2 คนผ่านมาพอดีจึงรอดออกมาได้อย่างหวุดหวิด

ทั้งนี้ ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะบารมีของหลวงตาได้ช่วยชีวิตตนและลูกสาวเอาไว้ทำให้ครอบครัวศรัทธาและเลื่อมใสในองค์หลวงมาตลอดเวลา และเมื่อทราบข่าวว่าหลวงตามรณภาพได้เดินทางมาเคารพศรีระหลวงตา ถึงแม้จะไม่มีหลวงตาอยู่แต่ตนจะมาทำบุญเหมือนทุกปีเช่นเดิม

อนึ่ง ในส่วนของการก่อสร้างเมรุฯ หลวงตามหาบัวฯ ที่บริเวณหน้าวัดป่าบ้านตาดนั้นขณะนี้มีความคืบหน้าไปมากแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ฯ ได้นำรถเครนขนาดใหญ่เข้ามาตอกเสาเข็มโดยรอบบริเวณก่อสร้างเมรุฯ เสร็จเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook