สาวอเมริกันกับรูมเมท...เสือเบงกอล

สาวอเมริกันกับรูมเมท...เสือเบงกอล

สาวอเมริกันกับรูมเมท...เสือเบงกอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานเรื่องราวของ ฟีลีเซีย ฟริสโก วัย 17 ปี สาวชาวฟลอริด้าที่อยู่อาศัยกับรูมเมทที่ชื่อว่า "วิล" เสือป่าเบงกอลอายุ 6 เดือน พวกเขาสนิทกันจนสามารถนอนร่วมเตียงไซส์พิเศษด้วยกันเลยทีเดียว

สำหรับเหตุที่เธอสามารถอยู่ร่วมกับเจ้าเสือเบงกอลตัวนี้ได้ เพราะครอบครัวฟริสโก จัดเป็นหนึ่งในครอบครัวนักอนุรักษ์สัตว์ในพื้นที่ ทำให้เธอได้เติบโตและคลุกคลีกับสัตว์หลากหลายชนิดตั้งแต่ช้าง, ม้า, วัว จนกระทั่ง เสือเบงกอล ฟีลีเซีย ฟริสโก ได้เล่าว่า เธอเลี้ยงดูเจ้าวิลมาตั้งแต่มันเกิด และตั้งใจว่าจะนำเจ้าเสือตัวนี้ไปนอนกอดในห้องนอนนับตั้งแต่วันนั้น เธอจึงได้ฝึกสอนและเลี้ยงดูเจ้าวิลเป็นอย่างดี แต่ก็พยายามให้มันคุ้นเคยกับความเป็นธรรมชาติของสัตว์

แต่เจ้าวิลไม่ใช่เสือตัวแรกที่เธอได้นำเอาไปนอนกอด เพราะก่อนหน้านี้เธอเคยนำ "เจ้าดารูบา" พ่อของเจ้าวิล เคยขึ้นไปนอนกอดฟริสโก ก่อนที่เจ้าวิลจะเกิด สำหรับในวันนี้ฟริสโกมีหน้าที่ให้อาหาร เลี้ยงดู และหยอกล้อเล่นกับเจ้าวิล ประหนึ่งว่ามันเป็นสัตว์เลี้ยงที่ไม่อันตราย โดยในอนาคต เมื่อเจ้าวิลมีอายุครบกำหนด มันต้องถูกส่งตัวไปใช้ชีวิตอยู่ตามวิถีธรรมชาติ และต้องบอกลาเตียงนอนนุ่มๆ ของสาวคนนี้

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวอเมริกันกับรูมเมท...เสือเบงกอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook