แอม เสาวลักษณ์ร่วมทริปหวานฉ่ำกับ กรีนเวฟ

แอม เสาวลักษณ์ร่วมทริปหวานฉ่ำกับ กรีนเวฟ

แอม เสาวลักษณ์ร่วมทริปหวานฉ่ำกับ กรีนเวฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คลื่นกรีนเวฟ 106.5 FM จากค่าย เอ-ไทม์ มีเดีย ผุดกิจกรรมสุดเก๋แสนโรแมนติก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก กุมภาพันธ์นี้ ด้วยกิจกรรม กรีนแฟนคลับ ตอน ซัน แซน สตาร์ ที่จะชวนคนฟังพร้อมคู่ซี้ หรือคู่รัก ไปดำน้ำชมปะการังแสนสวย และเพลิดเพลินกับการล่องแพชมดาว เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงเพลงเพราะๆ จากศิลปินสาวเสียงคุณภาพ แอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ที่การันตีความโรแมนติกให้ได้หวานกันสุดๆ แบบฟรีตลอดงาน

แอม เสาวลักษณ์ เผยถึง การร่วมกิจกรรมกรีนแฟนคลับ ครั้งนี้ว่า "แอม อยากให้ทุกคนลองนึกดูนะคะว่า มันจะดีแค่ไหนถ้าในเดือนแห่งความรักนี้ คุณได้ควงคู่คนที่คุณรักมาทำกิจกรรมดีๆ ด้วยกัน อย่างดำน้ำชมความงดงามของธรรมชาติ
ใต้ท้องทะเลไปพร้อมๆ กับ เติมเต็มความสดใสด้วยการปลูกปะการัง แถมตกกลางคืน ยังมีกิจกรรมล่องแพชมดาวที่มีผู้เชี่ยวชาญมาแนะนำให้คุณได้รู้จักกับตำแหน่งและความหมายต่างๆ ของดวงดาวบนท้องฟ้าอีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอค่ะ แอม ยังเตรียมเลือกเพลงเพราะๆ มาขับกล่อมให้ทุกคนได้เคลิ้มกับบรรยากาศสุดโรแมนติกกันเต็มที่ รับรองเลยว่า แต่ละเพลงที่เลือกมา จะเข้ากับบรรยากาศชิลๆ ของหาดทราย สายลม ริมหาดในคืนนั้นอย่างแน่นอนค่ะ ใครที่อยากไปร่วมทริปสุดพิเศษครั้งนี้กับ กรีนแฟนคลับ ตอน ซัน แซน สตาร์ พร้อมกับแอม และ ดีเจอ้อย นภาพร - ดีเจเต๊บ กีรติ จากกรีนเวฟ สามารถติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้แล้วทางคลื่น กรีนเวฟ 106.5 FM หรือ ทาง
www.greenwave.fm ค่ะ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook