สั่งคุกบ้ากาม 8 ปี! ฐานข่มขืนสาวในลิฟต์

สั่งคุกบ้ากาม 8 ปี! ฐานข่มขืนสาวในลิฟต์

สั่งคุกบ้ากาม 8 ปี! ฐานข่มขืนสาวในลิฟต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(11 ก.พ.) ศาลอาญาได้พิพากษาจำคุก 8 ปี หนุ่มบ้ากาม หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราและทำร้ายร่างกายหญิงสาวรายหนึ่ง ภายในลิฟต์ของอพาร์ทเมนท์ย่านลาดพร้าว เมื่อเดือนมีนาคมปีที่แล้ว

ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ได้อ่านคำพิพากษาในคดี นายศิวะพัฒน์ หมวกแรต อายุ 26 ปี ที่กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเรา อนาจาร ความผิดต่อเสรีภาพและร่างกาย เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 11 มีนาคม 2553 ในขณะที่ น.ส.ชะเอม (นามสมมติ) อายุ 26 ปี กำลังเดินทางกลับเข้าห้องพักที่อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งในซอยลาดพร้าว 122 ซึ่งจำเลยที่อาศัยอยู่ภายในอพาร์ทเมนท์เดียวกัน ได้ออกอุบายลวงต่อเหยื่อว่า ตนได้ลืมคีย์การ์ดไว้ข้างบนห้อง จึงไม่สามารถเปิดประตูเข้าไปภายในอพาร์ทเมนท์ได้ เมื่อเหยื่อหลงเชื่อ จึงได้เปิดประตูให้ และขึ้นลิฟต์ไปด้วยกัน

ในขณะที่ทั้งสองอยู่ในลิฟต์ จำเลยได้กดปุ่มล็อคทำให้ลิฟต์หยุดทำงาน ก่อนจะใช้กำลังทำร้ายเหยื่อ ด้วยการชกเข้าที่เบ้าตา ตบที่ใบหน้า และข่วนใบหน้า อีกทั้งยังข่มขู่ฆ่าเหยื่อ ให้ยินยอมมีเพศสัมพันธ์กับตน ด้วยความตกใจและหวาดกลัวเหยื่อพยายามขัดขืนและตะโกนเรียกให้คนช่วย ก่อนจะมีพลเมืองดีได้ยิน นำชะแลงเหล็กงัดประตูลิฟต์เข้าช่วยเหลือไว้ได้ทันการ และควบคุมตัวจำเลยให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งในเบื้องต้นจำเลยให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าไม่ได้พยายามข่มขืนเหยื่อ แค่วิ่งตามเหยื่อเข้าลิฟต์ และเดินเซชนเข้าที่ไหล่ของเหยื่อ ขณะที่ร่องรอยการถูกทำร้ายบนร่างของเหยื่อ ได้อ้างว่าเหยื่อทำร้ายร่างกายตัวเองเอง

ทั้งนี้ศาลอาญาได้พิเคราะห์พยานเหตุการณ์และหลักฐานทั้งหมดแล้วเห็นว่า คำให้การที่จำเลยได้อ้างว่าไม่ได้กระทำผิดใดๆ เป็นการให้ความเท็จ กล่าวอ้างอย่างไม่สมเหตุสมผล และเชื่อว่าจำเลยได้กระทำผิดจริง จึงได้พิพากษาให้จำเลยเป็นผู้กระทำผิดตาม ป.อาญามาตรา 90 ให้ลงโทษหนักที่สุด ตาม ป.อาญามาตรา 276 วรรคหนึ่งประกอบวรรคสอง ฐานข่มขืนกระทำชำเรา อนาจาร ความผิดต่อเสรีภาพและร่างกาย ตัดสินให้จำคุก 8 ปี

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook