เฟอร์กี้เล็งส่งสมอลลิ่งตัวจริงขยี้เรือใบ

เฟอร์กี้เล็งส่งสมอลลิ่งตัวจริงขยี้เรือใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าต้นสังกัดของเขา ซึ่งเพิ่งถูกหยุดสถิติไร้พ่ายไว้เพียงที่ 29 นัด หลังแพ้ให้กับ วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 ประตู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นการล่าแชมป์โดยไม่สนสถิติใดๆ อย่างเต็มตัวแล้ว โดยจะเริ่มต้นก้าวแรกด้วยการเปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อจัดการขยี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อริร่วมลีก ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ (12 ก.พ.)

เฟอร์กี้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราไม่รู้สึกกดดันอีกต่อไปหลังจากที่แพ้เกมแรกไปแล้ว มันทำให้เราหวนกลับมาตั้งสมาธิในการล่าแชมป์ลีกเพียงอย่างเดียวอีกครั้ง เพราะก่อนหน้านี้ เรื่องสถิติไร้พ่ายมันรบกวนสมาธิของเราตลอดเวลา การแพ้และทำแต้มหล่นหายไปบ้างในระหว่างฤดูกาลมันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ข้อเท็จจริงก็คือทีมที่เก็บชัยชนะได้มากที่สุดจะคว้าแชมป์ไปครอง มันก็แค่นั้นเอง การได้ดวลกับ แมนฯ ซิตี้ หลังจากเปลี่ยนเป้าหมายแล้วถือเป็นเรื่องดี แม้ว่าเกมดาร์บี้จะโหดเสมอ แต่เราก็มั่นใจว่า จะขยี้พวกเขาได้"

นอกจากนี้ เซอร์ อเล็กซ์ ยังได้เปรยว่าจะส่ง คริส สมอลลิ่ง กองหลังดาวรุ่งผู้ซึ่งไร้ประสบการณ์ในเกมใหญ่ ลงสนามเป็นตัวจริงคู่กับ เนมานย่า วิดิช ปราการหลังเลือดเซิร์บ ในเกมดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ด้วย เพราะเขาเชื่อใจแนวรับรายนี้มากกว่า จอนนี่ อีแวนส์ ดาวโรจน์อีกราย ที่ระยะหลังโชว์ฟอร์มไม่เอาอ่าวเอาทะเลอย่างแรง ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ตัวเก่ง ก็ยังบาดเจ็บอยู่
และไม่พร้อมจะลงสนามช่วยทีม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook