สั่งจำคุก! คู่รักฉาวมีเซ็กซ์กันข้างโรงเรียน

สั่งจำคุก! คู่รักฉาวมีเซ็กซ์กันข้างโรงเรียน

สั่งจำคุก! คู่รักฉาวมีเซ็กซ์กันข้างโรงเรียน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(12 ก.พ) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เรื่องราวสุดอื้อฉาวของคู่รักชายหญิง ที่ก่อเหตุมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งแจ้งภายในสุสาน ซึ่งมีพื้นที่ติดกับสถาบันสอนภาษาชื่อดัง ล่าสุดศาลได้มีคำพิพากษาออกมาให้ทั้งคู่ได้รับบทลงโทษแล้ว

โดยศาลได้พิพากษาคดีสุดอื้อฉาวของ นายแอนดรูว์ โดนัลด์สัน อายุ 41 ปี และ น.ส.คาเรน วาเตอร์ส อายุ 43 ปี คู่รักคู่เดท ที่ก่อเหตุมีเพศสัมพันธ์ภายในสุสาน ใกล้กับสถาบันสอนภาษาที่มีเด็กและเยาวชนศึกษาอยู่ เมื่อเดือนเมษยนปีที่แล้ว โดยศาลตัดสินให้ทั้งคู่จำคุกเป็นเวลา 3 เดือน และต้องถูกควบคุมความประพฤติเป็นเวลา 1 ปี รวมทั้งให้ทั้งคู่บำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะคนละ 100 และ 80 ชั่วโมงตามลำดับ

สำหรับคดีดังกล่าวสืบเนื่องจากวันที่ 22 เมษายนปีที่แล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจในเซอร์เรย์ ใกล้กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนพบชายหญิงกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในสุสานแห่งหนึ่ง ซึ่งติดกับโรงเรียนสอนภาษาชื่อดัง ที่กำลังมีการเรียนการสอนอยู่ เป็นเหตุให้ครู นักเรียน รวมทั้งผู้ปกครอง ต้องตกตะลึงกับภาพที่ได้พบเห็น

โดยผู้ที่อยู่เหตุการณ์ดังกล่าวได้เปิดเผยว่า ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุอยู่ๆ ก็มีเสียงพูดคุยกันดังไปทั่วทั้งโรงเรียน และเด็กนักเรียนต่างวิ่งกันที่หน้าต่าง ซึ่งภาพที่ได้เห็นคือหนุ่มสาวสองคนกับนอนนัวเนียท่ามกลางแสงแดดจัดในตอนกลางวัน และมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งแจ้ง ชนิดที่ไม่สนใจสิ่งรอบข้าง บรรดานักเรียนต่างหยิบโทรศัพท์มือถือออกมาถ่ายภาพกันอย่างสนุกสนาน ทำให้เจ้าหน้าที่ของสถาบันสอนภาษาดังกล่าวทนไม่ไหว รีบยกโทรศัพท์แจ้งตำรวจในทันที

ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมทั้งสองในสภาพที่ยังเปลือยท่อนล่าง ก่อนจะนำตัวทั้งคู่ไปสอบสวนดำเนินคดี และรอฟังคำตัดสินจากศาลที่เพิ่งพิำพากษาตัดสินล่าสุด ทั้งนี้ โดนัลด์สัน และวาเตอร์ส กลายเป็นบุคคลอื้อฉาวที่สุดในรอบปีที่ผ่านมา และยังถูกสังคมวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วง

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สั่งจำคุก! คู่รักฉาวมีเซ็กซ์กันข้างโรงเรียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook