บุรีรัมย์เปิดหัวแจ่มอัดเทโรฯ2-1

บุรีรัมย์เปิดหัวแจ่มอัดเทโรฯ2-1

บุรีรัมย์เปิดหัวแจ่มอัดเทโรฯ2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


บีอีซี เทโรศาสน 1-2 บุรีรัมย์ พีอีเอ


"มังกรไฟ3เค" บีอีซี เทโรศาสน เปิดสนามเทพหัสดินรับการมาเยือนของทีมแกร่งรองแชมป์ฤดูกาลก่อนอยาง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ พีอีเอ

เพียงแค่ น.13 ทีมเยือนน่าจะได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากจังหวะการต่อเติมขึ้นมาอย่างสวยงาม ก่อนที่จะเป็น แฟรงค์ โอฮันซ่า โซว กองหน้าผิวสีได้หลุดเข้าไปซัดในกรอบเขตโทษแต่กลับยิงหักข้อมากเกินทำให้บอล หลุดกรอบออกไปอย่างน่าเสียดาย  ต่อมา น.20 โอกาสยังเป็นของทีมเยือนอีกครั้งเมื่อ โอบามา ฟรอเรนซ์ ได้ลองซัดนอกกรอบเขตโทษแต่ก็ยังหลุดกรอบออกไปเช่นเคย

แต่แล้ว น.25 ประตูแรกของเกมก็มาจนได้และเป็นของทีมเยือน บุรีรัมย์ พีอีเอ เมื่อ ธีราธร บุญมาทัน ได้เปิดเข้าไปกรอบเขตโทษบอลเลยมาถึง สุเชาว์ นุชนุ่ม แปบอลเข้าไปตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาดพร้อมส่งให้ บุรีรัมย์ ออกนำไปแล้ว 1 - 0 พอโดนประตูขึ้นนำเจ้าบ้านเริ่มอยู่ไม่สุข พยายามตั้งเเกมสู้แต่เกมรุกยังทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร และ น.35 ก็เกือบจะโดนประตูที่ 2 เมื่อ บุรีรัมย์ โต้กลับขึ้นมาทางฝั่งขวาและเป็น ซารีฟ สายนุ้ย ตั้งป้อมซัดระยะ 23 หลาแต่บอลเหินข้ามคานออกไป

หลังจากนั้น 5 นาที เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูตีเสมออย่างที่สุดเมื่อ จักรกริช บุญคำ เก็บบอลได้ในจังหวะสองก่อนจะซัดด้วยซ้ายข้างถนัดทันที แต่โชคร้ายไปแฉลบกองหลังทีมเยือนออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย ต่อมาอีกไม่นานผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดจบ 45 นาทีแรก ปรากฏว่า บุรีรัมย์ พีอีเอ บุกมานำ บีอีซี เทโรศาสน ไปก่อน 1 - 0 

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งเวลาหลังทั้งสองทีมไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแต่ อย่างใด และ น.48 ทีมเยือนก็มาได้ประตูหนีห่างไปเป็น 2 - 0 จากจังหวะที่ สุเชาว์ นุชนุ่ม เปิดบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษ เลยมาถึง ซารีฟ สายนุ้ย ได้ซัดแบบไม่ต้องจับ และเหมือนมีโชคช่วยเมื่อบอลไปแฉลบแผงหลังของเจ้าบ้านที่พยายามวิ่งมาบล็อค กลายเป็นดีย้อยเข้าประตูไปอย่างง่ายดาย ให้หลัง 3 นาทีเป็นโอกาสของเจ้าบ้านบ้างเมื่อ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ได้ลองปั่นฟรีคิกระยะ 25 หลาบอลพุ่งตรงกรอบแต่ไม่ผ่านมือนายทวารทีมเยือนที่พุ่งปัดออกหลังไปได้

เกมของทั้งคู่เริ่มเนือยลงไปจนมาถึง น.65 ทีมเยือนได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้งจากจังหวะเปิดของ ธีราธร บุญมาทัน จากฝั่งซ้ายและให้กับ แฟรงค์ โอฮันซ่า เทกตัวโหม่งที่เสาแรกแต่ไม่ดีพอบอลหลุดกรอบออกไปอีกครั้ง ต่อมา น.70 มังกรไฟ 3 เค น่าจะได้ประตูตีไข่แตกอย่างที่สุดเมื่อ ธีรเทพ วิโนทัย เปิดบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษและเป็น รณชัย รังสิโย กองหน้าตัวสำรองที่พยายามใช้เท้าแหย่บอลหวังจะเปลี่ยนทิศทางแต่เบาเกินไปทำ ให้บอลถากเสาออกข้างอย่างน่าเสียดาย

แต่แล้ว น.83 เจ้าบ้านก็มีความหวังขึ้นมาทันทีเมื่อมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะวอลเลย์ สุดสวยระยะ 20 หลาอันสุดสวยของ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย พร้อมทำให้สกอร์ของเจ้าบ้านขยับมาเป็น 1 - 2 แล้ว ถัดมาอีก 4 นาทีทัมเยือนก็ได้ลุ้นประตูที่ 3 เหมือนกันจากจังหวะตีลังกายิงของ กีรติ เขียวสมบัติ แต่เบาเกินไปนายทวารเจ้าบ้านปัดออกมาได้

ช่วงวลาที่เหลือแม้ว่า บีอีซี เทโรศาสน จะพยายามบุกเข้าใส่ บุรีรัมย์ พีอีเอ อย่างหนักแต่ก็ยังไม่สามารถทำอะไรแผงของทีมเยือนที่เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ได้ ทำให้ 90 นาที ปราสาทสายฟ้า บุกมาเอาชนะ มังกรไฟ 3 เค ไปได้อย่างหวุดหวิด 2 - 1 พร้อมส่งให้ทีมเยือนประเดิมคว้า 3 แต้มแรกในฤดูกาล 2011 ได้สำเร็จ

รายชื่อผู้เล่นตัวจริงของทั้งสองทีม
บีอีซี เทโรศาสน: พิศาล ดอกไม้แก้ว,จักรกริช บุญคำ, ปิยะชาติ ถามะพันธ์, ธีรเทพ วิโนทัย, เจษฏา จิตสวัสดิ์, วิลเลี่ยม อาจูว่า, อูโดโจว อีเคเล่, ไพฑูตย์ นนทะดี, อิวาน โบโซวิค, อัลติเมียร์ มาร์ติน, โนบูยูกิ ไซเซน

บุรีรัมย์ พีอีเอ: ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน, ธีราธร บุญมาทัน, เยสซ์ เฮอร์แมน, จักรพันธ์ แก้วพรม, รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, สุเชาว์ นุชนุ่ม, ซารีฟ สายนุ้ย, แฟรงค์ โอฮันซ่า, โอบามา โจเซฟ ฟรอเรนซ์, แอนเดอร์สัน ดอสซานโตส, แฟรงค์ โอพูคู

 

 

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ บุรีรัมย์เปิดหัวแจ่มอัดเทโรฯ2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook