อีกสักครั้ง! แม้วโฟนอินอัดยับรัฐบาลมาร์ค

อีกสักครั้ง! แม้วโฟนอินอัดยับรัฐบาลมาร์ค

อีกสักครั้ง! แม้วโฟนอินอัดยับรัฐบาลมาร์ค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โฟนอินมายังเวทีของผู้ชุมนุมคนเสื้อแดงที่อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งใช้เวลาประมาณ 10 นาที ซึ่งมีนายจตุพร พรหมพันธุ์ เป็นผู้ร่วมสนทนา โดย พ.ต.ท.ทักษิณ ได้กล่าวโจมตีรัฐบาล เรื่องปัญหาขาดแคลนน้ำมันปาล์ม ล้มเหลวเหมือนการแก้ปัญหาไข่ไก่แบบชั่งกิโลขาย นอกจากนี้ รัฐบาลชุดปัจจุบันได้สร้างภาระหนี้สินมากที่สุดกว่าทุกรัฐบาล 

ต่อมา ได้พูดทีเล่นทีจริงเรื่อง เอเอสทีวีกับพรรคประชาธิปัตย์ว่า " เดี๋ยวนี้คนดูเอเอสทีวีมากขึ้น เพราะช่องนี้ด่าประชาธิปัตย์" นายจตุพร พรหมพันธ์ แกนนำ ถามว่า สมัยเป็นรัฐบาลบริหารอย่างไร ไม่ไปทะเลาะกับเพื่อนบ้าน อดีตนายกฯกล่าวเปรียบเทียบว่า ถ้าคนรับใช้ไปทะเลาะกับเพื่อนบ้านต้อง ต้องไล่คนรับใช้ออก

"เราแค่มีน้ำใจกับเพื่อนบ้าน เพื่อนบ้านรักและเคารพเรา แต่ตอนนี้เราไปทะเลาะกับเพื่อนบ้าน "

พ.ต.ท. ทักษิณ ยืนยันว่า " ผมเวลานี้ แข็งแรงดี ไม่ได้เป็นมะเร็งตรวจเลือดมากี่ร้อยครั้ง ไม่เคยเจอมะเร็ง อย่างที่ถูกปล่อยข่าวลือ"

อดีตนายกฯ ย้ำว่า "คนอย่างผม ถูกรังแก ไม่มีวันยอมแพ้ ขนาดใกล้ตายยังสู้เลย ผมอยากสู้ด้วยสันติวิธี สู้ด้วยสติปัญญา"

ก่อนจบการโฟนอิน พ.ต.ท.ทักษิณ กล่าวว่า " เร็วๆ นี้ จะมี 2 สถานการณ์ เกิดขึ้น ถ้าไม่เลือกตั้งก็ใช้วิธีโบราณ คือ ยึดอำนาจ การเลือกตั้งครั้งนี้ จะถูกเอาเปรียบอย่างมาก ผมขอเพียงให้เป็นการเลือกตั้งที่เป็นธรรม แก้กติกาอย่างไร ก็จะขอสู้ ขออย่างเดียวอย่าโกง แต่เชื่อว่า การเลือกตั้งไม่เร็วนัก เพราะกำลังบริโภคกันเพลิน ส่วนการรัฐประหาร หากจะมีจะถูกต่อต้าน อย่างแน่นอน "  

ทั้งนี้อดีตนายกรัฐมนตรี ยังกล่าวอีกว่า ในวันวาเลนไทน์ "ขอส่งหัวใจสีแดง มาให้พี่น้องทุกคน เพื่อจะได้กอบกู้ประเทศชาติ "

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ อีกสักครั้ง! แม้วโฟนอินอัดยับรัฐบาลมาร์ค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook