กร่าง! การ์ดผับแทง2หนุ่มดับต่อหน้าตร.

กร่าง! การ์ดผับแทง2หนุ่มดับต่อหน้าตร.

กร่าง! การ์ดผับแทง2หนุ่มดับต่อหน้าตร.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ด Smooth ผับ ใช้สนับมือแทง 2 หนุ่มเพื่อนซี้ดับ ต่อหน้าตำรวจสน.หนองค้างพลู ญาติร้องตำรวจไม่ช่วยยังขวางนำคนเจ็บส่งรพ.

(14 ก.พ.)เมื่อช่วงเวลาประมาณ 03.30 น. นายเชิดศักดิ์ รักท้วม อายุ 31 ปี และ นายอัครภณ ไทยอาจ อายุ 29 ปี ถูกคนร้ายใช้สนับมือติดมีดแทงเสียชีวิตในลานจอดรถของ Smooth ผับ ถนนเพชรเกษมขาเข้า แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กทม. ในท้องที่ สน.หนองค้างพลู
      
       จากการสอบถาม นายสมพงศ์ มาบัณฑิต อายุ 39 ปี ญาติสนิท ซึ่งมีศักดิ์เป็นอาของนายเชิดศักดิ์ หนึ่งในผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุหลานชายกับกลุ่มเพื่อนนั่งกินเลี้ยงฉลองงานวันเกิดของน้องชาย นายอัครภณ ผู้ตายอีกคนอยู่แถวบ้านพัก จากนั้นได้เดินทางไปดื่มกันต่อที่ Smooth ผับ เพราะทราบว่าเปิดให้บริการเกินเวลา จากนั้นระหว่างที่หลานชายและเพื่อนๆ กำลังจะเดินทางกลับบ้านก็เกิดมีเรื่อง กับคนในร้าน ซึ่งระหว่างที่เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายกับคู่กรณีตำรวจซึ่งอยู่ในจุดเกิดเหตุไม่ยอมช่วยอะไรเลยแถมยังทำตัวเป็นอุปสรรคต่อการนำผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลอีกด้วย

"หลังจากที่ดำเนินการเรื่องศพเสร็จสิ้นญาติๆ จะทำเรื่องร้องเรียนการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกนายที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อดำเนินการทางวินัยอย่างแน่นอน ส่วนศพคงจะนำไปสวดบำเพ็ญกุศลที่บ้านพักของผู้ตายในพื้นที่ อ.บางปิ้ง จ.สมุทรสาคร จากนั้นจะเคลื่อนศพไปทำการฌาปนกิจที่วัดบางปิ้ง ต.นาดี จ.สมุทรสาคร ต่อไป" นายสมพงศ์ กล่าว
      
       ด้าน นางมยุรี ไทยอาจ อายุ 52 ปี มารดาของนายอัครภณ กล่าวว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนรักกันและสนิทสนมกันมาก โดยที่ผ่านมาเคยมีปัญหาเฉียดตายร่วมกันอยู่หลายครั้ง ทั้งปัญหาประสบอุบัติเหตุและเผชิญเหตุทะเลาะวิวาท ซึ่งไม่คิดว่าครั้งนี้จะถูกฆ่าตายพร้อมกัน โดยหลังจากนี้จะนำศพลูกชายไปบำเพ็ญกุศลที่วัดราษฎร์บำรุง ต.คลองมะเดื่อ อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ก่อนทำการฌาปนกิจและจะติดตามผลเรื่องคดีรวมถึงร้องเรียนพฤติกรรมของตำรวจที่ อยู่ในเหตุการณ์ต่อไป
      
       ด้านพ.ต.อ.มานะ กลัดเข็มเพชร ผกก.สน.หนองค้างพลู เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำพยานจนทราบว่า คนร้ายที่แทงผู้ตายเป็นการ์ดของทางร้าน ชื่อเล่นว่า "จ๊าบ" เพิ่งจะมาทำงานที่ร้านดังกล่าวแทนคนเก่าที่ลาป่วย โดยก่อนเกิดเหตุกลุ่มการ์ดทั้งหมดกำลังจะกลับบ้าน แต่เห็นกลุ่มคนตายกำลังมีเรื่องกับแขกที่มาเที่ยวในร้าน จึงพยายามเข้าไปห้าม ทำให้เกิดการชุลมุนกัน การ์ดของร้านให้การว่าถูกกลุ่มคนตายทำร้ายทั้งที่จะเข้าไปห้าม จึงตะลุมบอนกันอยู่พักใหญ่ ซึ่งกระทั่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ 2 นาย เข้ามาระงับเหตุ แต่ไม่สามารถห้ามได้ เนื่องจากแต่ละฝ่ายมีจำนวนมาก จึงทำให้ผู้ตายถูกการ์ดที่ชื่อจ๊าบใช้สนับมือติดใบมีดแทงเข้าจุดสำคัญเสีย ชีวิต 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้ละเลยการจับกุมคนร้าย และดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุอย่างเต็มที่

"หลังจากที่กลุ่มของผู้ตายเดินทางเข้าแจ้งความ ฝ่ายสืบสวนก็ได้นำรูปของการ์ดทั้งหมดมาให้พยานชี้ตัวทันที ซึ่งขณะนี้การ์ดของทางร้านทั้งหมดที่อยู่ในเหตุการณ์และมีเรื่องกับกลุ่มของ คนตายก็ได้เดินทางเข้ามามอบตัวและให้ปากคำกับตำรวจแล้ว แต่คนที่ลงมือแทงผู้ตายได้หลบหนีไป ผมจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว" ผกก.สน.หนองค้างพลู กล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook