สาวโหดถอยรถอัด 2 หนุ่มสาวปางตาย

สาวโหดถอยรถอัด 2 หนุ่มสาวปางตาย

สาวโหดถอยรถอัด 2 หนุ่มสาวปางตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวแค้นโหด ถอย ปาเจโร่ อัดก๊อปปี้ 2 หนุ่มสาวราตรี ปางตาย ย่านเอกมัย ก่อนหนีลอยนวล


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทองหล่อ รับแจ้งมีเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บถูกรถชน เหตุเกิดใกล้เคียงสถานบันเทิง ฟังกี้ วิลล่า ซอยทองหล่อ 10 เขตวัฒนา กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบแต่ไม่พบผู้บาดเจ็บแต่อย่างใด มีเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งไปส่งโรงพยาบาลคามิลเลียน

ทราบชื่อต่อมา นางสาวนิญารัตน์ อร่ามศรี อายุ 21 ปี มีอาการขาขวาหัก มีบาดแผลฉกรรจ์ ส่วนชายไม่ทราบชื่อ มีบาดแผลถลอกเล็กน้อย ทั้งนี้ ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่ามีรถยี่ห้อ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ก 5021 กรุงเทพมหานคร โดยมีผู้หญิงผิวคล้ำ ผมสั้น เป็นคนขับ ส่วนผู้ชายนั่งด้านข้างได้ถอยรถมาชนผู้เสียหายชายหญิงคู่หนึ่งที่ยืนอยู่อัดก๊อปปี้กับรถเก๋ง BMW ที่จอดอยู่ริมถนน ก่อนจะเดินหน้าและถอยหลังอีกหลายครั้ง โดยผู้เห็นเหตุการณ์ต่างช่วยกันเขวี้ยงปาสิ่งของใส่รถเพื่อช่วยสกัดจนสภาพกระจกแตกเสียหายรอบด้านรถพังยับเกือบรอบทั้งคัน แต่รถคันดังกล่าวยังพยายามขับรถชนสิ่งกีดขวางและรถที่จอดใกล้เคียงได้รับความเสียหายหลายคัน ก่อนจะหลบหนีไปได้ทางเอกมัย

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่เห็นเหตุการณ์หลายราย เล่าตรงกันว่าก่อนหน้านั้นผู้เสียหายกับคู่กรณีขับรถเบียดกัน ก่อนจะลงมามีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่อมาคู่กรณีขึ้นรถก่อนสตาร์ทเครื่องแล้วถอยชนผู้เสียหายจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook