สาวเซ็กซี่ ออย-รัน เปิดตัวแฟนหนุ่ม

สาวเซ็กซี่ ออย-รัน เปิดตัวแฟนหนุ่ม

สาวเซ็กซี่ ออย-รัน เปิดตัวแฟนหนุ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวหนุ่มข้างกายคนสนิทของสาวเซ็กซี่ ออย ศรุตา และ รัน ณัทธมนกาญจน์ ในรายการศึกน้ำผึ้งพระจันทร์ โดยทั้งคู่เปิดเผยถึงความรักความหวานที่มีให้ต่อกัน

โดย สาวออย เล่าเรื่องราวความรักกับหนุ่มหน้าตี๋นามว่า บุตร ให้ฟังว่า

"เราเจอกันโดยบังเอิญที่ร้านกาแฟ พอดีเจ้าของเป็นพี่น้องชาย-หญิง แล้วออยรู้จักทั้ง 2 คน เขาจะมาบอกเพื่อนเขาว่ามาแสดงความยินดีในวันแต่งงานเพราะเขาคงไม่ได้ไป แล้วออยเนี่ยรู้จักกับพี่สาว-น้องชายเขาด้วย และโดยบังเอิญออยนั่งกินกาแฟอยู่แล้วก็เจอเขา"

ประทับใจอะไรในตัวกันและกันบ้าง
บุตร : "ชอบตรงที่แบบเวลาเขาทำอะไรหรือไปที่ไหน เขาก็จะบีบีบอกหรือโทรบอกว่าทำนู่นนี่อยู่นะ"

ออย : "ประทับใจในความเสมอต้นเสมอปลายของเขาค่ะ เพราะคบกันมาปีนึง เคยทำอะไรตั้งแต่วันแรกที่รู้จักถึงวันนี้ก็ยังทำให้อยู่เหมือนเดิม เพราะว่าผู้ชายสมัยนี้ค่อนข้างหายากในความสม่ำเสมอ ถ้าคบกันไปได้และเข้าใจในตัวเราและการทำงานของเรา ให้กำลังใจ เวลาเจอข่าวแรง ๆ เขาก็คอยให้กำลังใจและเป็นคนที่รับรู้ความจริงตลอด"

พาไปเจอครอบครัวหรือยัง
ออย :
"ก็เจอค่ะ เมื่อช่วงปีใหม่ถือว่าเขาได้หยุดยาว เขาทำงานมา 9 ปีไม่เคยพักและไม่เคยไปเที่ยวไหนเลยในประเทศไทย ก็พาเขาไปเค้าท์ดาวน์กับครอบครัวที่เชียงราย ถือว่าเขาได้พักผ่อนเพราะกลับมาเขาก็งานเยอะ"

อีกหนึ่งสาวเซ็กซี่ รัน ณัทธมนกาญจน์ ที่ควงแฟนหนุ่ม ใหม่-โยธิน ออกสื่อหลังจากซุ่มคบกันมากว่า 4-5 ปี แล้วโดยสาวรันบอกว่าความรักปกติดี ยันยังไม่พร้อมแต่งต้องรับผิดชอบครอบครัวก่อน

เคล็ดลับทำให้รักกันนาน

รัน: ก็ความเข้าใจมากกว่า ไม่ได้มาถามเรื่องงานหรือเรื่องอื่นๆแต่ว่าอยู่กันด้วยความเข้าใจเพราะเราก็ผลักกันหลายๆเรื่องอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ค่อนข้างไม่มีปัญหาเลย เรียบๆค่ะเป็นความรักเรียบๆ

ใหม่ โยธิน : ก็เหมือนกันครับ คู่เราไม่หวือหวาเหมือนคู่อื่น คู่อื่นอาจจะหวานก็คือเป็นนิสัยของเราสองคนอยู่แล้วว่าอยู่ในระดับปานกลาง 

คุยเรื่องอนาคตกันบ้างไหม

รัน :  จริงๆก็มีคุยบ้าง ส่วนใหญ่เราจะเน้นว่าขอเก็บเงินก่อน ขอทำงานก่อน เพราะรันยังรักงานในวงการและที่สำคัญรันยังมีภาระต้องส่งน้องเรียนให้ที่บ้านสบายก่อน แล้วค่อยมองตัวเอง

ใหม่ โยธิน : ก็มีคุยบ้าง แต่ก็ต้องรอไปก่อนเพราะตอนนี้กำลังสร้างตัวอยู่ แต่อีกสักปี สองปีค่อยว่ากัน

ไม่หมั้นไว้ก่อน

รัน : ยังค่ะ ก็ตอนนี้ก็ยังอยากทำงานด้วย แล้วก็ค่อยๆดูกันไปดีกว่าอนาคตไม่แน่นอนแต่ตอนนี้รันแฮปปี้ก็โอเค

 

 

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก rakdara.net 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ สาวเซ็กซี่ ออย-รัน เปิดตัวแฟนหนุ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook