ผบช.น.แถลงรวบตำรวจเก๊ตระเวนตุ๋นปชช.

ผบช.น.แถลงรวบตำรวจเก๊ตระเวนตุ๋นปชช.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พล.ต.ท.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 แถลงจับกุม นายภานุทิตย์ อิสโรวุธกุล อายุ 39 ปี ผู้ต้องหา ที่มีพฤติกรรมอ้างตัวว่า เป็นนายตำรวจ หลอกลวงทรัพย์สินของประชาชน โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหา ในซอยเจริญพาณิชย์ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย พร้อมเครื่องแบบตำรวจ ยศพันตำรวจโท วิทยุสื่อสาร บัตรประจำตัวข้าราชการตำรวจปลอม และรถยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ

หลังรับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีบุคคลลักษณะต้องสงสัยว่า เป็นตำรวจปลอม มีพฤติกรรมอ้างตัวว่าเป็นนายตำรวจยศ พันตำรวจโท ตำแหน่ง รองผู้กำกับการฝ่ายป้องกันปราบปราม สน.พลับพลาไชย 1 ช่วยราชการอยู่ที่ ทำเนียบรัฐบาล เข้าไปตีสนิทกับผู้เสียหาย รวม 4 ครั้ง เพื่อหลอกเอารถยนต์ของผู้เสียหายไป
ขายต่อให้กับ นายอ๊อด ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ในราคาคันละประมาณ 160,000 บาท รวมเงินที่ได้จากการกระทำผิดกว่า 500,000 บาท เบื้องต้น จากการสอบสวน นายภานุทิตย์ อ้างว่า ไม่เคยแต่งชุดตำรวจเพื่อใช้แอบอ้าง หรือ ข่มขู่รีดทรัพย์ แต่ที่มีพฤติกรรมดังกล่าว เพราะชอบแต่งเครื่องแบบตำรวจ ประกอบกับก่อนหน้านี้เคยสอบเข้าโรงเรียนเตรียมทหาร แต่สอบไม่ติดจึงมีความฝังใจในเครื่องแบบข้าราชการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook