ยิงเฒ่าขับสามล้อวัย 62 ปีดับชิงทอง 1 บาท

ยิงเฒ่าขับสามล้อวัย 62 ปีดับชิงทอง 1 บาท

ยิงเฒ่าขับสามล้อวัย 62 ปีดับชิงทอง 1 บาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ.ต.ท.ไพบูลย์ ฐิติญาณวิโรจน์ ร้อยเวร สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุยิงกันตาย บริเวณถนนแก่งดอนกลาง ทางเข้าบ่อบัดน้ำเสียของเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถสามล้อเครื่องสีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนจอดอยู่ ใกล้กันพบศพ นายร่วง ฉายละออ อายุ 62 ปี
ชาวบ้านฝายแตก หมู่ที่ 4 ต.ลำพาน อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งมีอาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้าง สภาพศพสวมเสื้อแจ๊กเก้ตสีเขียว ด้านในสวมเสื้อยื้ดสีขาว นุ่งกางเกงวอล์มขายาวสีน้ำเงิน นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต จมกองเลือดบนถนน จากการชันสูตร พบบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองสั้น เข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด และ
เพิ่งจะเสียชีวิตได้ไม่นาน โดยจากการตรวจสอบยังพบว่า สร้อยคำทองคำหนัก 1 บาท ของผู้ตายได้หายไป ส่วนเงินและนาฬิกาของผู้ตายยังอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวน ทราบว่า นายร่วง มีอาชีพขับรถสามล้อเครื่องรับจ้าง อยู่หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขากาฬสินธุ์ ซึ่งเดินทางผ่านถนนเส้นทางนี้เป็นประจำ เพื่อไปส่งหลานที่โรงเรียนตัวเมือง โดยก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งหลานเสร็จแล้ว และได้แวะซื้อกับข้าวที่ตลาดสดทุ่งนาทอง เพื่อนำกลับไปรับประทานที่บ้าน กระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนยิง และนำทองหนัก 1 บาท หลบหนีไป อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เนื่องจากระหว่างเกิดเหตุ ผู้ตายได้
จอดรถ และลงมาพูดคุยกัน จากนั้นก็ถูกจ่อยิงจนเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุชิงทรัพย์แต่อย่างใด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook