นักธุรกิจ มอบของทหารที่ปราสาทตาเมือนธม

นักธุรกิจ มอบของทหารที่ปราสาทตาเมือนธม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นักธุรกิจจากกรุงเทพมหารนคร บุรีรัมย์ และ จังหวัดสุรินทร์ นำเครื่องอุปโภค-บริโภค มอบให้กับทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ ณ ฐานปฏิบัติการปราสาทตาเมือนธม กองร้อยทหารพรานจู่โจมที่ 960 กองกำลังสุรนารี ตำบลตาเมียง อำเภอพนมดงรัก จังหวัดสุรินทร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทหารพรานที่กำลังทำหน้าที่ปกป้องอธิปไตยของประเทศ ในขณะนี้ โดยมี พันเอก อดุล บุณธรรมเจริญ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 เป็นตัวแทนรับมอบ

นอกจากนี้ ยังได้บริจาคเงิน จำนวน 70,000 บาท เพื่อสนับสนุนการก่อสร้างอาคารรองรับนักท่องเที่ยว ซึ่งหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 กำลังจัดสร้างขึ้น บริเวณฐานปฏิบัติการปราสาทตาเมือนธม เพื่อรองรับคลื่นประชาชนทั้งชาวไทยและชาวกัมพูชา ที่จะเดินทางมาร่วมงาน "เยี่ยมเยือนตาเมือน เดือนเมษา"

ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 26 กล่าวว่า กำลังพลทุกนาย ที่ปฏิบัติหน้าที่บริเวณชายแดนไทย-กัมพูชา ด้านจังหวัดสุรินทร์ และบุรีรัมย์ ขอขอบคุณชาวไทยทุกภาคส่วน ที่มีน้ำใจนำเงิน และของใช้ ที่จำเป็นจำนวนมาก ให้กับทหาร ตำรวจ ที่ปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่ชายแดน และขอยืนยันกับพี่น้องทุกท่านว่า จะรักษาอธิปไตยของชาติ เพื่อเป็นสมบัติของลูกหลานในอนาคตต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook