หนุ่มใหญ่ ใส่เกียร์ออโต้ผิด ชนร้านค้ายับ

หนุ่มใหญ่ ใส่เกียร์ออโต้ผิด ชนร้านค้ายับ

หนุ่มใหญ่ ใส่เกียร์ออโต้ผิด ชนร้านค้ายับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่ร้านลูกชิ้นทอด ตลาดสนามหลวง2 ขับกระบะป้ายแดง ใส่เกียร์ออโต้ผิด พุ่งชนร้านตนเองพังยับ แม่ค้า-พ่อค้า บาดเจ็บ2ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 15.30 น. (15ก.พ.) สน.ศาลาแดง รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านค้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ภายในตลาดธนบุรี (สนามหลวง 2) ถนนเลียบคลองทวีวัฒนา แขวง-เขตทวีวัฒนาที่เกิดเหตุบริเวณห้องหัวมุมห้องที่ 1 โซน 9 แถวที่ 1 ซึ่งเป็นร้านขายลูกชิ้นทอด เจ้าหน้าที่พบรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า 4 ประตู สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ษ 3459 กรุงเทพมหานคร สภาพพุ่งตรงเข้าชนร้านดังกล่าวอย่างจัง ข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย ฝากระโปรง และกันชนด้านหน้ายุบพังเสียหาย ใต้ท้องรถพบมีถังแก๊สถูกทับอยู่ 1 ถัง  เจ้าหน้าที่เร่งทำการปิดวาล์วแล้วใช้น้ำฉีดหล่อเลี้ยง

 นอกจากนี้ ยังพบร่างผู้บาดเจ็บ ชื่อนางประวัน บัวแก้ว อายุประมาณ 55 ปี แม่ค้าขายหมูสด สภาพเสื้อผ้าขาดวิ่น มีเลือดไหลออกจมูก และนายสุพจน์ เงินทิพย์ อายุประมาณ 50 ปี พ่อค้าขายขนมกุ๋ยช่าย ได้รับบาดเจ็บที่ช่วงขา และมีเลือดไหลออกบริเวณแขน โดยเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ราชพิพัฒน์ ทำการรักษา
      
       จากการสอบสวน ผู้ขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุ ชื่อ นายพรเทพ สังข์เอี่ยม อายุ 38 ปี เจ้าของร้านขายลูกชิ้นทอดที่ถูกชนดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุเพิ่งซื้อรถคันนี้มาได้ไม่นาน ได้ขับขี่เข้ามาทางถนนกลางซอยของตลาดนัดธนบุรี ระหว่างกำลังจะเข้าจอดหน้าร้าน ปรากฏว่า เข้าเกียร์รถซึ่งเป็นเกียร์ออโต้ผิด จนเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น
      
       เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัว นายพรเทพ ไปสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook