อั้ม พัชราภา แจงเคลียร์ดาราซ.แล้วเชื่อโน้ตเลิกยุ่ง

อั้ม พัชราภา แจงเคลียร์ดาราซ.แล้วเชื่อโน้ตเลิกยุ่ง

อั้ม พัชราภา แจงเคลียร์ดาราซ.แล้วเชื่อโน้ตเลิกยุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อั้ม พัชราภา เผย เคลียร์ ดาราสาว ซ. อ้างไม่เคยคบ โน้ต แต่ฝ่ายชายรับบอกเลิกยุ่งแล้ว ลั่นไม่ขอเป็นเบอร์ 1 ยอมหลีกทางหากทั้งคู่คบกันยิ้มได้ทองคำแท่งของขวัญวาเลนไทน์ ไม่ซีเรียสค่าตัว "ณเดชน์" เทียบเท่า

ยอมเปิดเผยเรื่องหัวใจกลางรายการ "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" เป็นที่แรก ถึงมรสุมข่าวคราวมือที่สาม ทั้งคนในและนอกวงการรวมทั้งกิ๊กคนล่าสุด ซึ่งมีทั้งเพื่อนนางเอกสนิท อักษร จ. และดาราสาว ซ. ที่เข้ามาแทรกกลาง เหยียบกล่องดวงใจของนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" และแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ตกลงข้อเท็จจริงเป็นเช่นไร "อั้ม"เผยว่า....

คนที่มายุ่งกับ โน้ต ดารา ซ. ใช่มั้ย "ก็ต้องดูต่อไปค่ะ เวลาทะเลาะกันทีไร ก็ต้องแอบไปที่นี่ด้วยกัน พนักงานก็มาแอบเล่าให้ฟัง ฉะนั้นก็ดีกันแล้วค่ะ แล้วแต่เขาแล้วกัน รู้สึกว่าเป็นดารามันทำให้เรามีปัญหาอยู่ทุกวันนี้" เลิกยุ่งกับ ซ. หรือยัง "ผู้ชายบอกไม่ได้สนใจอะไรค่ะ " คุยกับ ดาราสาวหรือยัง "มีค่ะ เขาบอกไม่รู้จักกันเลย แต่เป็นไปไม่ได้ เพราะผู้ชายยอมรับแล้ว" โน้ตบอกมั้ยว่าเลิกยุ่งกับคนนี้เลย "บอกค่ะ" ดาราสาวคนนั้นเขาเกรงใจเราหรือเปล่า "ไม่หรอกค่ะ ถ้าเขาเกรงใจคงไม่ทำแบบนี้ ไม่มีคาดโทษค่ะ เพราะคราวที่แล้วบอกจะไม่ให้อภัยเรื่องเก่า อันนี้เรื่องใหม่จะทำยังไงได้ละค่ะ ดีกันแล้ว นี่ก็เพิ่งไปเที่ยววาเลนไทน์มาด้วยกัน"

ได้ของขวัญอะไร "ได้เป็นทองคำแท่งค่ะ อั้มก็ให้นาฬิกาด้วยค่ะในราคาเท่าๆ กัน แต่อยากได้ของมากกว่าค่ะ" หลังให้ของมีเขียนบอกรักกันด้วยมั้ย "ก็มีปกตินะค่ะ (ยิ้ม)เขินนะเนี่ย" ใครเขียนการ์ดหวานกว่ากัน "อั้มเป็นศิลปินนะค่ะ อั้มต้องหวานกว่า" ที่ให้สัมภาษณ์ในรายการ อั้มก็หวงของอั้ม "ถ้าไปจริงๆ จะหลีกทางให้เลยค่ะ ไม่อาละวาด หลายเหตุการณ์ได้เจอกับตัวเอง"ถ้าในอนาคต เจอเขากับโน้ตอีก จะทำยังไง "รอมานานแล้ว เอาไปเถอะค่ะ" ถ้าโน้ตให้อั้มเป็นเบอร์หนึ่ง และเขาเป็นแค่กิ๊กละ "ไม่เอาค่

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามถึงค่าตัวพระเอกน้องใหม่ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ซึ่งเทียบเท่า นางเอกสาว เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียส "ก็ดีค่ะ พี่เอเขาก็เรียกอย่างนี้อยู่แล้ว ของอั้มก็ไม่เรต ไม่เท่ากันอยู่แล้ว ไม่ตายตัวค่ะ"

 

อั้ม พัชราภา สวย เซ็กซี่ 


อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ อั้ม พัชราภา แจงเคลียร์ดาราซ.แล้วเชื่อโน้ตเลิกยุ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook