แพ้กิ๊ก อั้ม ยอมหลีกทาง หาก โน้ต คั่ว ดารา ซ จริง

แพ้กิ๊ก อั้ม ยอมหลีกทาง หาก โน้ต คั่ว ดารา ซ จริง

แพ้กิ๊ก อั้ม ยอมหลีกทาง หาก โน้ต คั่ว ดารา ซ จริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มี มือที่สาม เข้ามาบั่นทอนความรักของนางเอกเบอร์หนึ่ง อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ กับแฟนหนุ่มไฮโซ โน้ต วิเศษ อย่างต่อเนื่อง เจ้าตัวรับเพิ่งยกหูโทรเคลียร์ ดาราอักษรย่อ ซ. แต่อีกฝ่ายบอกไม่รู้จัก ยันเป็นไปไม่ได้เพราะ หนุ่มโน้ต ยอมรับแล้ว พร้อมยอมหลีกทางหาก โน้ต วิเศษ แอบคั่ว ดารา ซ. จริง แต่แฟนหนุ่มบอกเลิกยุ่งกับฝ่ายหญิงแน่นอน บ่นเปิดตัวแฟนทีไร มักมีคนจ้องฉกตลอดเวลา แฮปปี้ โน้ต วิเศษ ให้ทองคำแท่งเซอร์ไพร้สวาเลนไทน์!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่มีดารามายุ่งกับแฟนหนุ่ม โน้ต วิเศษ คนมองว่า อักษรย่อ ซ. ใช่หรือเปล่า อั้ม พัชราภา แย้มว่า

'เอาเป็นว่าต้องดูกันต่อไปว่าจะเลิกยุ่งกันมั้ย  พอทะเลาะกันทีไรก็จะแอบไปที่โน่นที่นี่กัน พนักงานเสริฟตามโรงแรมต่างๆ จะมาเล่าให้ฟัง แต่ตอนนี้ก็ดีกันแล้ว เพราะฉะนั้นก็แล้วแต่เขาแล้วกัน จริงๆ คือไม่ได้หวงบอกแล้วว่าถ้าเราเป็นดาราแล้วเป็นมีคนเป็นดารามาทำให้เรามีปัญหาในการใช้ชีวิตแบบนี้ (โน้ตเลิกยุ่งกับเขาหรือยัง?) ผู้ชายบอกว่าไม่ได้สนใจอะไร ถ้าถามว่าผู้หญิงตามตื้อหรือเปล่าบอกไม่ได้ ไม่รู้ค่ะ คิดว่าคงไม่มีอะไรแล้วมั้งค่ะ''

''ซึ่งตัวอั้มเองได้มีโอกาสพูดคุยกับดาราตัวซ. คนนั้นแล้ว เขาก็บอกไม่รู้จักกันเลย แต่เป็นไปไม่ได้เพราะว่าผู้ชายยอมรับแล้ว คือมันเป็นเหตุการณ์ที่เพิ่งทะเลาะกัน แต่ยังงงว่าเวลาดีกันยังมีการติดต่อกัน ถ้าเขาเกรงใจเรา เขาคงไม่ทำแบบนี้ ก็แล้วแต่เขาแล้วกัน เพราะเราทำดีที่สุดแล้ว (โน้ตบอกหรือเปล่าว่าจะเลิกยุ่งกับคนนี้เลย?) บอกค่ะ (มีอะไรอยากบอกเขามั้ย?) ไม่มีค่ะ เพราะว่าเขาปฏิเสธทุกอย่าง (มีคาดโทษมั้ย?) ไม่มี คราวที่แล้วบอกไปว่าให้อภัยได้ทุกเรื่อง แต่ต้องเป็นเรื่องใหม่ๆ แต่คิดว่าเขาคงไม่กล้ายุ่งแล้ว เพราะทุกวันนี้ก็อยู่ด้วยกัน ไปเที่ยววันวาเลนไทน์ด้วยกันมา แฮปปี้ดี (ได้อะไร?) ได้เป็นทองคำแท่ง อยากจะบอกว่าไม่ใช่ผู้ชายให้เราอย่างเดียว เราต้องให้เขาด้วยค่ะ ในราคาที่เท่าๆ กัน อั้มก็ให้นาฬิกาเขา แลกกัน เขาชอบมาก''

''ถ้าเกิดว่าเขาทั้งคู่คุยกัน คบกันจริงๆ อั้มหลีกทางให้เลย ไม่ได้โทรไปอาละวาดเลย อั้มพูดดีมากๆ แค่อยากรู็ว่าหลายเหตุการณ์เพื่อนอั้มเห็นมากับตา แต่ในเมื่อเขาปฏิเสธก็ไม่เป็นไร (ที่โทรไปถ้าเขายอมรับก็ยอมหลีกทางให้?) ใช่ค่ะ รายละเอียดมันเยอะกว่านี้ พูดมันก็ไม่สะดวก ( ถ้าเจอเขากับโน้ตอีกจะว่ายังไง?) เอาไปเถอะค่ะ รอมานานแล้ว (ถ้าเขาให้เราเป็นเบอร์หนึ่งคนอื่นเป็นแค่กิ๊กล่ะ?) ไม่เอาค่ะ อยากจะบอกว่าเรามีการคุยกับผู้หญิงคนนี้ให้แล้ว ผู้หญิงไม่ยอมรับว่าไม่รู้จักกันเท่านั้นเอง อั้มไม่ชอบพูดเรื่องความรักของตัวเอง แต่จากประสบการณ์ที่เคยมีคนรักมาแล้วเราไม่ดคยพูดถึงเขาเลยจนเราเสียเขาไป เราเสียใจ ใจหาย เพราะเราไม่เคยทำอะไรให้เขาเลย กับคนใหม่ๆ เราต้องทำอะไรมากขึ้น เชื่อมั้ยว่าความรักที่ปิดยังสบายใจกว่า เพราะไม่มีใครอยากจะมายุ่งของเรา แต่พอยิ่งเปิดเผยตัวตนของเขาว่าเป็นคนนี้ไม่ใช่จะดีค่ะ คนเห็นว่าเขาคุณสมบัติพร้อมก็จะเข้ามา'' 

พอถามต่อไปว่าเราบอกไม่ชอบมีแฟนในวงการ อาจจะมีคนมาแย่ง ทำไมเราถึงกลัว อั้ม พัชราภา เปิดใจว่า

 ''อย่างที่บอกยิ่งเปิดเผย คนยิ่งอยากจะเข้ามา อย่างแฟนเราไปเที่ยว ต้องบอกว่าเขาไม่ได้เป็นคนหน้าตาดี แต่ทำไมถึงมีผู้หญิงเข้ามาดึงแขน ไม่เข้าใจเหมือนกันค่ะ (น้อยใจมั้ยเขามีข่าวกับผู้หญิงตลอดเลย แต่เราไม่เคยมีข่าวแบบนี้?) เขาหล่อเลือกได้มั้งค่ะ แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ก็โอเคมาก''

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แพ้กิ๊ก อั้ม ยอมหลีกทาง หาก โน้ต คั่ว ดารา ซ จริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook