ภูริปัดควงครีมทานข้าวแจงแค่บังเอิญเจอ

ภูริปัดควงครีมทานข้าวแจงแค่บังเอิญเจอ

ภูริปัดควงครีมทานข้าวแจงแค่บังเอิญเจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กว่าจะกลับมาคืนดีกันได้ เล่นเอาหลายคนลุ้นจนหืดขึ้นคอเลยทีเดียว สำหรับ คู่รักมาราธอน ภูริ หิรัญพฤกษ์ กับ แอน อลิชา แต่ล่าสุดดันมีตาดีแอบเห็น หนุ่มภูริ ควงสาว ครีม เปรมสินี ทานข้าวอยู่ด้วยกัน งานนี้ เจ้าตัวก็เลยออกมาชี้แจงว่า แค่บังเอิญเจอก็เลยเข้าไปทัก ไม่ได้ไปทานข้าวด้วยกันตามที่เป็นข่าว พร้อมเชื่อ แอน เข้าใจ

มีคนเห็นว่า เราไปทานข้าวกับครีม เปรมสินี "อ๋อ วันนี้ผมไปที่คริสตัลดีไซน์ แล้วพอดีเจอครีม กับน้องซายน์ กรรณการ์ ซายน์ อ่ะครับ ก็เลยเดินเข้าไปทักเท่านั้นเอง เพราะว่าจริง ๆ สนิทกับน้องซายน์" เกรงว่าคนใกล้ตัวจะเข้าใจผิดไหม "ไม่หรอกครับ รุ่นนี้แล้ว แหม...ก็ปกติครับ ไม่ต้องเคลียร์อะไร ตอนนี้ เราก็แฮปปี้ดีครับ คือ เราเจอใครที่ไหนเราก็เข้าไปทักก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ"

ความรักตอนนี้ แฮปปี้ "แฮปปี้ดีครับ ( ใกล้จะมีข่าวเหรือยัง ) จริง ๆ ก็ยังไม่ได้คุยอะไรถึงเรื่องไกลๆ ขนาดนั้นหรอกครับ ( วาเลนไทน์ ที่ผ่านมามีหวานกันยังไง ) ไม่ได้หวานครับ คือ เราไปกับเพื่อนเราที่ต่างประเทศกัน ที่ ญี่ปุ่น ก็ไม่ได้เตรียมอะไร เจอร้านดอกไม้ ก็ซื้อดอกไม้ให้เขาครับ ( แอนให้อะไรเราไหม) ไม่มีครับ แค่วันวาเลนไทน์ เขาไม่โกรธ ไม่งอนเรา ก็เป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดแล้วครับ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook