ไฟไหม้บ้านลุง จอย ศิริลักษณ์ พบเหล้าเถื่อนอื้อ

ไฟไหม้บ้านลุง จอย ศิริลักษณ์ พบเหล้าเถื่อนอื้อ

ไฟไหม้บ้านลุง จอย ศิริลักษณ์  พบเหล้าเถื่อนอื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไฟไหม้บ้านลุง จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ไฟคลอกมือบาดเจ็บ หลังเพลิงสงบตรวจพบอุปกรณ์ผลิตเหล้าขาวเพียบ เจ้าตัวยอมรับผลิตไว้ขายจริง แต่อ้างไม่รู้จักดาราสาว

(17 ก.พ.) สน.โคกคราม รับแจ้งเหตุไฟไหม้ บ้านเลขที่ 44/26 หมู่บ้านคลองจั่นวิลล่า ซอยนวมินทร์ 149 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอยู่ลึกจากปากซอย 200 เมตร พบบ้าน 2 ชั้น เพลิงกำลังลุกไหม้ชั้นแรกและกำลังจะลามไปชั้น 2 เจ้าหน้าที่ฉีดน้ำสกัดและใช้เวลาประมาณ 10 นาทีจึงควบคุมเพลิงไว้ได้

ภายหลังทราบว่า บ้านหลังดังกล่าวเป็นร้านประกอบกิจการล้างเครื่องแอร์ ชื่อบริษัทดีพี เครื่องแอร์ จำกัด มีนายเบญจรงค์ ผ่องโชค อายุ 63 ปีเป็นเจ้าของบ้าน ซึ่งมีศักดิ์เป็นลุงของ น.ส.ศิริลักษณ์ ผ่องโชค หรือ จอย นักแสดงสาวชื่อดัง โดย นายเบญจรงค์ ได้รับบาดเจ็บที่มือทั้งสองข้างหลังพยามดับไฟจนถูกคลอก เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.นพรัตน์ 

จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า นายเบญจรงค์ได้ลืมปิดเตาแก็สหลังจากอุ่นกับข้าวเสร็จ ทำให้ไฟไหม้ลามไปทั่วห้องครัว นายเบญจรงค์พยายามเข้าไปดับไฟจนได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่พบว่าทรัพย์สินในบ้านเสียหายไม่มาก และเตรียมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งหนึ่ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหลังร้านพบอุปกรณ์ที่ใช้ผลิตเหล้าขาวเป็นจำนวนมาก และยังพบว่ามีขวดเหล้าขาวในลังไม่ได้ติดแสตมป์บนชั้น2ของบ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหา มีเครื่องกลั่นสำหรับทำสุราไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตแก่ นายเบญจรงค์ ผ่องโชค พร้อมยึดเครื่องกลั่นของกลางไว้ทั้งหมด และได้ให้เจ้าหน้าที่สรรพสามิตไปตรวจสอบเหล้าในขวดว่าเป็นของจริงหรือไม่ หากพบว่าทำเลียนแบบก็จะตั้งข้อหาตามความผิดต่อไป

ทั้งนี้จากการสอบสวนนายเบญจรงค์ซึ่งพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล สารภาพว่า ได้กลั่นเหล้าไว้จำหน่ายจริง แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นลุงหรือญาติของนักแสดงสาวจอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook